SlimCRM Thử Nghiệm Tính Năng Trợ Lý AI Sử Dụng ChatGPT | 4131

Bạn đang ở đây

SlimCRM Thử Nghiệm Tính Năng Trợ Lý AI Sử Dụng ChatGPT

22/02/23 Lượt xem: 36

Nếu mọi người đang lo lắng rằng liệu ChatGPT có thay thế mình trong tương lai không thì câu trả lời là có thể đối với những ai không biết tận dụng công cụ này. ChatGPT có chức năng giống như một người trợ lý cá nhân, hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và thu thập những thông tin cần thiết. Còn gì tuyệt vời hơn khi “người trợ lý cá nhân” này được tích hợp sẵn trong một phần mềm quản trị doanh nghiệp với số liệu thực của doanh nghiệp liên tục được cập nhật, điều này sẽ giúp hiệu suất và chất lượng làm việc của bạn tăng lên đáng kể. 

SlimCRM – một phần mềm mối quan hệ khách hàng đang tiến hành thử nghiệm tính năng Trợ lý AI mới sử dụng công nghệ ChatGPT của OpenAI. Đây là một bước tiến mới trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả công việc.

Tính năng Trợ lý AI sử dụng ChatGPT của SlimCRM cho phép người dùng nói chuyện với trợ lý ảo để tìm kiếm thông tin hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý mối quan hệ khách hàng. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng giọng nói để tương tác với trợ lý ảo và nhận được câu trả lời nhanh chóng và chính xác.

ChatGPT là một công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) được phát triển bởi OpenAI, được huấn luyện trên một lượng lớn dữ liệu ngôn ngữ tự nhiên để có khả năng đưa ra câu trả lời chính xác và tự nhiên cho các câu hỏi được đưa ra bằng văn bản hoặc giọng nói.

Để sử dụng tính năng Trợ lý AI sử dụng ChatGPT, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng trợ lý ảo trên giao diện phần mềm SlimCRM, sau đó đưa ra câu hỏi hoặc yêu cầu. Trợ lý AI sẽ đưa ra câu trả lời hoặc hướng dẫn người dùng đến nơi có thông tin cần thiết.

Đây là một tính năng tiên tiến trong lĩnh vực CRM, giúp giảm thiểu thời gian và công sức tìm kiếm thông tin cho người dùng, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng hiệu quả làm việc.

Hiện tại, tính năng Trợ lý AI sử dụng ChatGPT hiện đang được thử nghiệm bởi một số người dùng SlimCRM và dự kiến sẽ được triển khai rộng rãi trong thời gian tới. 

Để trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm tính năng này, quý khách hàng - những doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm SlimCRM cần đăng ký trước với SlimCRM để chúng tôi có thể hỗ trợ một cách toàn diện nhất. 

Với những doanh nghiệp chưa sử dụng phần mềm, quý khách hàng đăng ký tại: https://slimcrm.vn/ để sở hữu ngay trợ lý cá nhân thông minh trong phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM. 

AI mô tả chân dung khách hàng

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

trợ lý AI SlimCRM

Thông tin khác

Bình luận