SlimCRM & Tembo-Pay: Hợp tác triển khai giải pháp lương cho nhân sự cho doanh nghiệp Việt | 2705

Bạn đang ở đây

SlimCRM & Tembo-Pay: Hợp tác triển khai giải pháp lương cho nhân sự cho doanh nghiệp Việt

26/10/20 Lượt xem: 50

Tembo-Pay là phần mềm nhân sự tính lương online cho doanh nghiệp nhỏ và startup (một sản phẩm của công ty phần mềm Cadena Hà Lan) với hơn 15 năm kinh nghiệm làm về Hệ thống thông tin nguồn lực (HRIS) hàng đầu ở Đông Nam Á.

Giải pháp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam năm 2019 được đông đảo các khách hàng và đối tác đón nhận khi đánh đúng nhu cầu sử dụng đang rất nóng về phần mềm nhân sự trên thị trường. Giải pháp quản lý nhân sự của Tembo-Pay tập trung vào 5 khía cạnh: Quản lý hợp đồng và hồ sơ nhân viên, Chấm công và Quản lý phép, Lập bảng lương và báo cáo thuế, Quản lý chi phí công tác và Upload dữ liệu lên hệ thống nhanh chóng. Với ưu điểm nổi bật là tính dễ sử dụng và không đòi hỏi người dùng hiểu biết trọn vẹn về nhân sự và kế toán cũng có thể sử dụng một cách trơn tru.

slimcrm tembo-pay

Tembo-Pay cực kỳ tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi người dùng được miễn phí sử dụng lên tới 60 ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của hệ thống tại Tembo-pay.com. Với chí phí chỉ từ 125,000 vnđ/ 1 tháng, bạn có thể thiết lập tài khoản cho công ty chỉ mất một vài phút và có thể bắt đầu tính lương cho doanh nghiệp của mình ngay sau đó.

Quý khách hàng quan tâm đến giải pháp nhân sự vui lòng liên hệ:

Website: Tembo-pay.com | Hotline: 093 131 35 98

Thông tin khác

Bình luận