SlimCRM ra mắt tính năng: Biểu Đồ Cơ Hội và Khách Hàng

Bạn đang ở đây

SlimCRM ra mắt tính năng "Biểu Đồ Cơ Hội và Khách Hàng" - Cung cấp dữ liệu trực quan hóa giúp Sales bám sát hoạt động kinh doanh.

19/11/20 Lượt xem: 9

Khi kết quả kinh doanh trở thành yếu tố quyết định sự tồn tại và tăng trưởng của doanh nghiệp thì việc bám sát hoạt động bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như chất lượng đội ngũ luôn là thách thức không hề nhỏ đối với tổ chức. 
Việc theo dõi liên tục những báo cáo kinh doanh, thông tin từ quy trình sales ít nhiều cũng gây mệt mỏi với người quản lý và nhân viên bán hàng vì phải: 

  • Tiếp nhận quá nhiều con số riêng lẻ từ file báo cáo khi cần xem tình trạng cơ hội, khách hàng. 
  • Mất nhiều thao tác để tổng hợp thông tin (số lượng cơ hội theo ngày, tháng, nguồn cơ hội hay phân loại khách hàng theo vị trí địa lý, mức độ hài lòng) khi bị phân tán ở nhiều trang khác nhau 
  • Doanh thu lẹt đẹt, không biết khắc phục từ đâu do không sâu sát được đường ống bán hàng. 

Để giải quyết vấn đề trên, SlimCRM đã cho ra mắt tính năng "Biểu đồ cơ hội và khách hàng", cung cấp cho đội sales - marketing những thông tin trực quan, từ đó đưa ra những kế hoạch và giải pháp tối ưu. 

Tính năng biểu đồ khách hàng 

Tại menu "Khách hàng", người dùng có thể nhấp vào tùy chọn biểu diễn thông tin theo dạng biểu đồ như:  

  • Tạo báo cáo khách hàng theo khu vựcĐội Marketing có thể tăng cường những chiến dịch quảng cáo tại những khu vực có lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ nhiều hơn.
  • Báo cáo theo mức độ hài lòngGiúp đội Sales cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời tận dụng được nguồn doanh thu vượt trội từ những khách hàng thân thiết có mức độ hài lòng cao  

bieu do co hoi

  • Báo cáo số lượng khách hàng cụ thể theo từng tháng trong năm

bieu do co hoi

Tính năng biểu đồ cơ hội

Với chế độ hiển thị dạng Biểu độ trong Menu "Cơ hội"

  • Thống kê theo nguồn cơ hội (Google Ads, Seeding, Email Marketing...) Những kênh nào đội Marketing cần khai thác nhiều hơn và nhưng kênh nào chưa tốt cần phải cải thiện ngay. 
  • Phễu mua hàng: Chia theo các giai đoạn bán hàng ( Mới, Đã liên hệ, Đã demo, gửi đề xuất và khách hàng) 

bieu do co hoi

Mỗi giai đoạn trong quy trình bán hàng được thể hiện bằng một màu sắc cụ thể, nếu hình dạng phễu co lại càng đột ngột cho thấy lượng khách hàng qua mỗi giai đoạn bị giảm nhanh, nhân viên sales đang gặp khó khăn (có thể là từ thời điểm liên hệ, demo không hiệu quả, hoặc chưa xử lý thành công từ chối mua hàng ... ), Sales Manager cần tìm ra vấn đề và giải quyết kịp thời. 

Thống kê cơ hội theo ngày và tháng: Cho thấy sự biến đổi số lượng cơ hội thu về theo từng thời điểm.  

bieu do co hoi

Hiện tại, tính năng mới đã được update lên bản demo, việc nâng cấp tính năng hoàn toàn miễn phí với các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ SlimCRM. Quý khách có thể liên hệ với hotline 0899.172.899 để được tư vấn và phục vụ.  
>> Trải nghiệm tính năng Tạo biểu đồ cho Khách hàng và Cơ hội TẠI ĐÂY

SlimCRM - Nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ info@slimsoft.vn

No votes yet

Thông tin khác

Bình luận