SlimCRM ích hợp Zoom Meeting để tạo cuộc họp ngay trên SlimCRM | 2790

Bạn đang ở đây

SlimCRM tích hợp Zoom Meeting để tạo cuộc họp ngay trên phần mềm

22/02/21 Lượt xem: 20

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang lại cho chúng ta những thành tựu tuyệt vời, cùng với sự thúc đẩy của nền kinh tế số, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn mô hình làm việc từ xa, hội họp online để tiếp kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực tiếp cận thị trường khách hàng rộng mở, không giới hạn phạm vi địa lý và kinh doanh đa quốc gia. 

SlimCRM tích hợp Zoom Meeting

Cực kỳ nhanh nhạy nắm bắt xu hướng trên, Zoom meeting hiện đang là ứng dụng tổ chức hội họp trực tuyến mạnh mẽ và phổ biến nhất toàn cầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn mỗi khi có hội thảo, đào tạo trực tuyến. Đây là một siêu công cụ với đầy đủ tính năng từ chia sẻ nội dung màn hình máy tính, chat, video call, trình chiếu powerpoint hay lên sẵn lịch họp/ giảng dạy

Chính vì Zoom được sử dụng rất phổ biến, nhân viên làm việc liên tục trên ứng dụng với nhiều khách hàng, làm việc nhóm. Điều này ít nhiều đem lại những khó khăn cho nhân viên khi phải ghi nhớ ID từng cuộc họp, giao diện tiếng Việt chưa được update trên Zoom gây bất lợi khi thao tác, cài đặt..

Để giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường số hoàn toàn online, tiếp cận nhanh chóng nhưng đơn giản đến khách hàng và bắt kịp xu hướng mới. SlimCRM đã nghiên cứu và chính thức tích hợp với Zoom Meeting, loại bỏ hoàn toàn những bất lợi trong quá trình ứng dụng này. 

Ưu điểm khi tích hợp:

  • Giúp cho các phòng ban, nhân viên sales có thể tự mình tạo các cuộc họp trực tuyến trên zoom với khách hàng hoặc nhóm làm việc một cách đơn giản mà không cần đăng nhập vào Zoom
  •  Nhân viên không cần nhớ ID các cuộc họp
  • Sử dụng giao diện đơn giản bằng tiếng Việt (zoom hiện chưa có tiếng Việt)
  • Tự động gửi thông báo cuộc họp qua email tới khách hàng và nhân viên

Làm quen và ứng dụng vô cùng đơn giản 

Để sử dụng Zoom Meeting trên SlimCRM, đi đến [PHẦN MỞ RỘNG] tại Menu trái, nhấp vào "Zoom meeting". Tại đây có 3 tùy chọn:

1. Xem danh sách phòng họp đã tạo: Giúp nhân viên nắm bắt đầy đủ các thông tin như: 

  • Tên phòng họp,
  • ID, múi giờ,
  • Thời gian bắt đầu
  • Thời lượng cuộc họp
  • Những nội dung cuộc họp
  • Đường link cuộc họp: Bạn có thể gửi link này tới khách hàng để join trực tiếp vào phòng họp 

Tại màn hình này, bạn cũng có thể thêm người đăng ký nhanh chóng, chỉ cần nhấp vào trường "Thêm người đăng ký" và điền đầy đủ thông tin liên quan

SlimCRM tích hợp Zoom Meeting

2. Thêm phòng họp mới: Chỉ cần điền đầy đủ các thông tin cuộc họp như: 

  • Tên khách hàng, nhân viên tham gia
  • Chủ đề cuộc họp
  • Múi giờ
  • Thời gian bắt đầu
  • Thời lượng cuộc họp
  • Thiếp bổ sung
  • Nội dung 

Sau khi lưu lại, ngay lập tức cuộc họp đó sẽ được tự động đồng bộ lên tài khoản Zoom 

SlimCRM tích hợp Zoom Meeting

 3. Thiết lập API: Xem hướng dẫn chi tiết của SlimCRM.vn 

SlimCRM tích hợp Zoom Meeting

Hiện tại, tính năng Zoom Meeting đã được update lên bản demo, việc nâng cấp tính năng hoàn toàn miễn phí với các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ SlimCRM. Quý khách có thể liên hệ hotline 0899.172.899 để được tư vấn và phục vụ.  
>>> Trải nghiệm tính năng Zoom Meeting ngay TẠI ĐÂY 

SlimCRM - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận