Phần mềm quản lý bất động sản | 1309

Bạn đang ở đây

Phần mềm quản lý bất động sản

19/09/17 Lượt xem: 1287

Gia tăng hiệu quả kinh doanh với phần mềm quản lý bất động sản

 

Là doanh nghiệp bất động sản bạn muốn?


1. Quản lý chính xác thông tin hàng hóa bất động sản

Quản lý trọn vẹn thông tin về khách hàng, thông tin dự án, hàng hoá BĐS, nhu cầu khách hàng

Chuẩn hóa tất cả dữ liệu kinh doanh trên phần mềm

2. Kiểm soát tiến độ công việc, thanh toán

Giúp bạn biết được có bao nhiêu khách hàng mới, nhu cầu, hàng hoá mới, bao nhiêu hợp đồng sắp được ký
Theo dõi chi tiết các khoản thanh toán dự kiến

3. Công cụ hỗ trợ kinh doanh đắc lực

Ghi nhận tất cả các giao dịch tiếp xúc bán hàng, lên kế hoạch chăm sóc đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Bạn được gì khi sử dụng phần mềm !


  • Tạo ra công cụ kinh doanh hiệu quả

    Ghi nhận đầy đủ thông tin về nhu cầu của khách hàng. Lưu vết lịch sử giao dịch, lập kế hoạch chăm sóc đến từng khách hàng.
    - Cảnh báo tiến độ hoàn thành công việc, lịch chăm chăm sóc khách hàng.

  • Kiểm soát tiến độ

    Báo cáo, kiểm soát tiến độ, kết quả làm việc của từng bộ phận, thành viên. 
    - Kiểm tra được tiến độ công việc, bao nhiêu hợp đồng sắp ký, hợp đồng nào sắp hết hạn.

  • Tiết kiệm thời gian

    Quản lý có thể giao việc ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.
    Giao việc cho nhiều người cùng một lúc mà không cần phải tổ chức 1 cuộc họp giao ban.

  • Tra cứu, thống kê dễ dàng

    Toàn bộ quá trình thực hiện công việc đều được lưu lại và có thể tra cứu khi cần thiết.
    Thống kê hiệu suất làm việc cá nhân theo tuần / tháng / năm.

Video trải nghiệm 


Quản lý khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng, nhu cầu tìm kiếm bất động sản, lịch sử giao dịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý nhu cầu hàng hóa bất động sản: cập nhật thông tin diện tích, khu vực, khoảng giá, tình trạng giao dịch, nhân viên phụ trách,...

Quản lý hợp đồng thuê/ mua: cập nhật thông tin hợp đồng, thời hạn, chi phí, nhân viên phụ trách, thanh toán

Quản lý thanh toán: lên kế hoạch thanh toán, tìm kiếm thanh toán theo khoảng thời gian, tra cứu thanh toán

Quản lý dự án: chi tiết dự án, tiến độ thanh toán, hình ảnh, sơ đồ.

Quản lý công việc: giao việc, cảnh báo việc quá hạn

Quản lý tài liệu: chia sẻ tài liệu giữa các phòng ban

 

Vì sao chọn VINNO ?


1. 10 năm kinh nghiệm về phần mềm quản trị

Chúng tôi có trên 10 kinh nghiệm cung cấp phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp

2. Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin dùng

Hơn 2.000 khách hàng là các tổng công ty, tập đoàn và doanh nghiệp SME

3. Thiết kế chuyên sâu cho từng lĩnh vực

Giải pháp chuyên sâu cho lĩnh vực du lịch lữ hành, ngân hàng tài chính, thương mại và xuất nhập khẩu, xây dựng bất động sản....

4. Được tư vấn bởi các chuyên gia cao cấp và giàu kinh nghiệm

Chúng tôi luôn thấu hiểu được lĩnh vực và vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra giải pháp tối ưu nhất

Chức năng nổi bật


 

Thông tin khác

Bình luận