Gia tăng hiệu quả kinh doanh với phần mềm quản lý bất động sản
Là doanh nghiệp bất động sản bạn muốn?
1. Quản lý chính xác thông tin hàng hóa bất động sản
Quản lý trọn vẹn thông tin về khách hàng, thông tin dự án, hàng hoá BĐS, nhu cầu khách hàng
Chuẩn hóa tất cả dữ liệu kinh doanh trên phần mềm
2. Kiểm soát tiến độ công việc, thanh toán
Giúp bạn biết được có bao nhiêu khách hàng mới, nhu cầu, hàng hoá mới, bao nhiêu hợp đồng sắp được ký
Theo dõi chi tiết các khoản thanh toán dự kiến
3. Công cụ hỗ trợ kinh doanh đắc lực
Ghi nhận tất cả các giao dịch tiếp xúc bán hàng, lên kế hoạch chăm sóc đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Bạn được gì khi sử dụng phần mềm !
Nội dung bài viết
Thông tin minh bạch
Nhập liệu đơn giản và đầy đủ thông tin về khách hàng, hàng hoá, nhu cầu, dự án, v.v…
Phân loại, tìm kiếm theo nhiều tiêu chí giúp truy xuất nhanh dữ liệu chỉ với 1 click chuột.Bảo vệ dữ liệu kinh doanh
Chức năng phân quyền ngăn chặn việc sao chép và đánh cắp các dữ liệu.
- Kế thừa tri thức và thông tin của doanh nghiệp
Tạo ra công cụ kinh doanh hiệu quả
Ghi nhận đầy đủ thông tin về nhu cầu của khách hàng. Lưu vết lịch sử giao dịch, lập kế hoạch chăm sóc đến từng khách hàng.
- Cảnh báo tiến độ hoàn thành công việc, lịch chăm chăm sóc khách hàng.Kiểm soát tiến độ
Báo cáo, kiểm soát tiến độ, kết quả làm việc của từng bộ phận, thành viên.
- Kiểm tra được tiến độ công việc, bao nhiêu hợp đồng sắp ký, hợp đồng nào sắp hết hạn.
Tiết kiệm thời gian
Quản lý có thể giao việc ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.
Giao việc cho nhiều người cùng một lúc mà không cần phải tổ chức 1 cuộc họp giao ban.Tra cứu, thống kê dễ dàng
Toàn bộ quá trình thực hiện công việc đều được lưu lại và có thể tra cứu khi cần thiết.
Thống kê hiệu suất làm việc cá nhân theo tuần / tháng / năm.
Video trải nghiệm
Quản lý khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng, nhu cầu tìm kiếm bất động sản, lịch sử giao dịch chăm sóc khách hàng.
Quản lý nhu cầu hàng hóa bất động sản: cập nhật thông tin diện tích, khu vực, khoảng giá, tình trạng giao dịch, nhân viên phụ trách,...
Quản lý hợp đồng thuê/ mua: cập nhật thông tin hợp đồng, thời hạn, chi phí, nhân viên phụ trách, thanh toán
Quản lý thanh toán: lên kế hoạch thanh toán, tìm kiếm thanh toán theo khoảng thời gian, tra cứu thanh toán
Quản lý dự án: chi tiết dự án, tiến độ thanh toán, hình ảnh, sơ đồ.
Quản lý công việc: giao việc, cảnh báo việc quá hạn
Quản lý tài liệu: chia sẻ tài liệu giữa các phòng ban
Vì sao chọn VINNO ?
1. 10 năm kinh nghiệm về phần mềm quản trị
Chúng tôi có trên 10 kinh nghiệm cung cấp phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp
2. Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin dùng
Hơn 2.000 khách hàng là các tổng công ty, tập đoàn và doanh nghiệp SME
3. Thiết kế chuyên sâu cho từng lĩnh vực
Giải pháp chuyên sâu cho lĩnh vực du lịch lữ hành, ngân hàng tài chính, thương mại và xuất nhập khẩu, xây dựng bất động sản....
4. Được tư vấn bởi các chuyên gia cao cấp và giàu kinh nghiệm
Chúng tôi luôn thấu hiểu được lĩnh vực và vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra giải pháp tối ưu nhất
Chức năng nổi bật