Native Ads - Xu hướng quảng cáo trực tuyến 2018 | 1530

Bạn đang ở đây

Native Ads - Xu hướng quảng cáo trực tuyến 2018

22/05/18 Lượt xem: 365

Với xu hướng phát triển của ngành quảng cáo hiển thị trực tuyến từ 2018 – 2023 tại các thị trường trên thế giới trong việc tìm kiếm các sản phẩm hoặc ad platform có khả năng tạo nên sự kết nối đồng điệu và mạnh mẽ giữa Brands và khách hàng, Native Ads đang là một trong những lựa chọn hàng đầu vì giải quyết được ba vấn đề: Đúng người – Đúng nơi – Đúng thời điểm.

Đi cùng xu hướng phát triển của ngành quảng cáo trực tuyến

Đi cùng xu hướng phát triển của quảng cáo hiển thị trực tuyến trên thế giới từ năm 2018 – 2023 trong việc áp dụng công nghệ Ad Tech để thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng nhắm chọn, ADBRO AI Ad Tech Platform là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligience (AI) Computer Vision vào sản phẩm quảng cáo tự nhiên Native Ads của chính mình, nhưng điều khác biệt hoàn toàn của ad platform này là khả năng quảng cáo theo hình ảnh in-image chính xác lên tới 90%.

Sự kết nối công nghệ trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligience & quảng cáo trực tuyến

Khi nhắc đến công nghệ AI Computer Vision, mọi người sẽ thắc mắc công nghệ này có khả năng như thế nào và được ADBRO áp dụng vào hệ thống quảng cáo Native In-image Ads ra sao?

Công nghệ Computer Vision – Đọc và hiểu tất cả nội dung của hình ảnh và video thông qua tag images, mà không cần thông qua bất cứ từ khoá nào.

Để dễ hình dung, công nghệ này có khả năng đọc và hiểu được tất cả nội dung của hình ảnh và video mà không cần thông qua bất cứ nội dung từ khoá nào trên trực tuyến; cụ thể thay vì dùng hệ thống mắt của con người để tìm kiếm hàng trăm triệu hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp quảng cáo thì công nghệ này có khả năng hoàn toàn tự động phân tích, xác định và kết nối các chiến dịch quảng cáo phù hợp với người tiêu dùng thông qua hình ảnh mà họ đang tìm kiếm bằng định dạng văn minh và rõ ràng nhất.

Tiêu chí đánh giá hiệu quả của nền tảng quảng cáo ADBRO Ad Tech

Bên cạnh đó, khi đi chi tiết vào sản phẩm quảng cáo Native In-image Ads, điều ấn tượng thứ hai sau công nghệ là vị trí hiển thị với hai định dạng; hiển thị ngay trên (overlay/ in-image) hình ảnh minh hoạ đầu tiên của các trang tin tức thuộc các tờ báo điện tử lớn tại Việt Nam như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Vietnamnet, Báo Đất Việt… Kích thước của hình ảnh quảng cáo bằng 1/5 so với kích thước của hình ảnh minh hoạ và có khả năng thích ứng phù hợp với các thiết bị khác nhau từ desktop đến mobile, kể cả máy tính bảng để đẩy mạnh kết nối cao nhất với tầm nhìn của khách hàng tiềm năng khi họ đang đọc báo trực tuyến.

Với hai định dạng đang phát triển, một là banner HTML5 animation độc đáo và hai là banner Rich Media có video tự động playing & không có tiếng để tránh làm phiền trải nghiệm khi đọc báo trực tuyến, ADBRO có hiệu quả quảng cáo khá ổn định, cao gấp ba lần so với quảng cáo thông thường (standard ads), cụ thể khi có thể mang một số lượng truy cập về trang quảng cáo CTR 0.35 – 0.55%; đặc biệt, hai chỉ số đánh giá cao cấp mà ADBRO đang cố gắng tối ưu hoá tại thị trường là chỉ số hiển thị được thấy Viewable rate 80% và chỉ số sức khoẻ an toàn của đơn vị quảng cáo Brand Safety.

Hai định dạng quảng cáo của sản phẩm Native In-image Ads – Định dạng HTML5 Animation & Định dạng Rich media có video, video sẽ mở rộng ra và có tiếng khi user rê chuột tương tác ngay tại video.

Sự chào đón của thị trường về hình thức Native In-image Ads

Đồng thời, sau hơn hai quý giới thiệu và trình bày sản phẩm Native In-image Ads tại thị trường Vietnam, phản ứng khá tích cực, quan trọng là sự chào đón của các trang báo điện tử lớn và các tập đoàn quảng cáo lớn, cũng như trực tiếp các doanh nghiệp. Với tốc độ phát triển trên, ADBRO đang phát triển các sản phẩm quảng cáo và công nghệ của mình ra cả thị trường Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia,...

Chiến dịch hiển thị Nhận dạng thương hiệu trên ADBRO Ad Platform trong Quý II, 2018.

 

Theo Brandsvietnam

Thông tin khác

Bình luận