Nâng cấp phần mềm quản lý bán hàng online cho shop Chích Bông

Bạn đang ở đây

Nâng cấp phần mềm quản lý bán hàng online cho shop Chích Bông

03/02/23 Lượt xem: 22

Shop Chích Bông là một công ty bán hàng trực tuyến (Online) với số lượng đơn hàng mỗi ngày lên tới hàng trăm đơn hàng (cao điểm lên tới trên nghìn đơn hàng). Với số lượng đơn hàng ngày càng tăng, số lượng nhân viên ít, từ năm 2017, Chích Bông Shop đã cùng hợp tác với công ty phần mềm Vinno tích hợp thành công phần mềm Vtranet với giải pháp CareSoft cho shop Chích Bông, giúp đơn vị thực hiện và kiểm soát quy trình bán hàng nhanh - nhạy. 

chích bông

Từ những ngày đầu trải nghiệm, shop Chích Bông đã bị thuyết phục  bởi những tính năng tùy chỉnh theo đúng nhu cầu mong muốn của shop, điểm khác hẳn mà shop thấy so với các phần mềm đơn vị khác cung cấp và quyết định đưa phần mềm Vtranet vào sử dụng phục vụ hoạt động kinh doanh của mình.

Sau 6 năm sử dụng hiệu quả, với sự phát triển của việc mua sắm online, shop Chích Bông quyết định nâng cấp phần mềm Quản lý bán hàng online do công ty phần mềm Vinno cung cấp để có thể phục vụ được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, cạnh tranh cùng các đối thủ khác trên thị trường. 

Phần mềm giúp shop tối ưu quy trình lên đơn, tách đơn hàng. Nhờ vậy, thời gian xử lý đơn hàng, chuyển giao cho đơn vị vận chuyển trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho các khách hàng của shop mà còn tăng độ uy tín đối với các đối tác vận chuyển. 

Trân trọng cảm ơn shop Chích Bông đã lựa chọn Vinno là đối tác trong quá trình phát triển. Chúc shop ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 
 

Thông tin khác

Bình luận