Làm thế nào để có được danh sách từ khóa chất lượng nhất? | 1060

Bạn đang ở đây

Làm thế nào để có được danh sách từ khóa chất lượng nhất?

10/04/17 Lượt xem: 51

Danh sách từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công cho chiến dịch marketing online của doanh nghiệp thông qua việc lam website. Từ khóa đảm bảo độ chính xác càng cao, gần với ý tưởng tìm kiếm của người truy cập thì khả năng thu hút khách hàng cũng gia tăng nhanh chóng.

Vậy làm thế nào để sở hữu một danh sách từ khóa được cho là hoàn hảo nhất? Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn thực hiện thành công mục tiêu đó với hiệu quả đạt được vô cùng bất ngờ.
Hướng đến suy nghĩ của khách hàng
Khi thiết kế web bán hàng online từ khóa phải có liên quan trực tiếp đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Đó có thể là từ hay cụm từ mô tả các sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang cần tìm kiếm. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin về chúng để sử dụng từ ngữ sao cho dễ hiểu, gần gũi nhất.

Xây dựng từ khóa dựa vào mục tiêu


Tùy thuộc vào từng mục tiêu cụ thể trong các chiến dịch mà lựa chọn từ khóa hợp lý, mang tính chất chung chung hay cụ thể.

Với những từ khóa chung chung sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng lớn nhưng tốn kém chi phí bởi mức cạnh tranh tương đối cao. Trong khi đó, doanh nghiệp hoàn hoàn toàn có thể tập trung nâng cao thương hiệu đối với từng loại sản phẩm, dịch vụ thông qua các từ khóa cụ thể. Làm website bán hàng dù lựa chọn dạng từ khóa nào đi chăng nữa doanh nghiệp cũng luôn cần bám sát vào tính năng, tiện ích của sản phẩm, dịch vụ hiện có.

Phân chia các nhóm từ khóa theo chủ đề
Bạn nên phân chia các nhóm từ khóa thành những chủ đề quảng cáo có liên quan đến nhau khi làm web bán hàng trực tuyến để khách hàng tìm sản phẩm, dịch vụ mà họ đang cần sẽ dễ dàng thấy các quảng cáo của sản phẩm tương tự. Các nhóm từ khóa có liên quan được đặt chung trong một danh mục gia tăng khả năng tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Số lượng từ khóa phù hợp


Mỗi nhóm từ khóa quảng cáo thường dao động trong số lượng khoảng từ 5-20 từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp với độ dài lý tưởng là 2-3 từ hướng đúng mục tiêu cụ thể sẽ gia tăng tỷ lệ nhấp chuột.

Thông tin khác

Bình luận