Ký hợp đồng nâng cấp Website cho NNP Invest (nnpinvest.vn) | 4069

Bạn đang ở đây

Ký hợp đồng nâng cấp Website cho NNP Invest (nnpinvest.vn)

02/02/23 Lượt xem: 12

Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, nghỉ dưỡng cao cấp… uy tín trên toàn quốc. Là một doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, đổi mới để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng, NNP đã nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng thông qua nhiều dự án lớn, trong đó có thể kể đến Dự án Việt Hưng Green Park. 
NNP Invest

Với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là khách hàng là trung tâm, phục vụ và làm hài lòng khách hàng tuyệt đối, NNT mong muốn có một website hiện đại, khoa học, dễ dàng nhất cho khách hàng. Để đáp ứng những nhu cầu đó, NNT đã lựa chọn Vinno để triển khai việc nâng cấp website của doanh nghiệp. Cùng với đó là việc bổ sung tính năng Landing Page đã giúp cho việc bán các Dự án Bất động sản của NNP trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Cảm ơn NNP Invest đã tin tưởng lựa chọn Vinno là đối tác đồng hành trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. 
 

Thông tin khác

Bình luận