Ký hợp đồng nâng cấp Phần mềm Quản lý phòng thử nghiệm cho Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Cần Thơ | 4070

Bạn đang ở đây

Ký hợp đồng nâng cấp Phần mềm Quản lý phòng thử nghiệm cho Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Cần Thơ

02/02/23 Lượt xem: 8

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Cần Thơ (Trung tâm) có chức năng thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ và cung cấp dịch vụ liên quan đến các lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng và các hoạt động kỹ thuật, đánh giá sự phù hợp trong các lĩnh vực: thử nghiệm, kiểm định, hiệu chuẩn, giám định, chứng nhận chất lượng sản phẩm hàng hóa, môi trường, công trình và hệ thống quản lý theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân hoặc chỉ định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

trung tâm đo lường chất lượng cần thơ

Sau hơn 6 năm sử dụng ổn định, để cải thiện hoạt động theo hướng tối ưu hơn và phù hợp với các thay đổi, đồng thời gia nhập xu hướng Chuyển đổi số nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Trung tâm đã quyết định nâng cấp Phần mềm Quản lý phòng thử nghiệm do công ty Vinno cung cấp. 

Những tính năng trong phần mềm đã hỗ trợ doanh nghiệp số hóa các khía cạnh về quản trị và phân loại data khách hàng một cách khoa học và hiệu quả, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất như nhắn tin SMS thông báo đến lấy kết quả hoặc trả hồ sơ kết quả có chữ ký điện tử trực tuyến.

Công ty Vinno hân hạnh được đồng hành cùng Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Cần Thơ trong quá trình chuyển đổi số. Chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 
 

Thông tin khác

Bình luận