Ký hợp đồng nâng cấp Phần mềm báo cáo hoạt động Chương trình Hỗ trợ nhà tiêu và Hỗ trợ trẻ em mồ côi cho Ban Xã hội và Gia đình thuộc Hiệp liên hiệp phụ nữ Việt Nam | 4073

Bạn đang ở đây

Ký hợp đồng nâng cấp Phần mềm báo cáo Chương trình Hỗ trợ nhà tiêu và Hỗ trợ trẻ em mồ côi cho Ban Xã hội và Gia đình - Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

03/02/23 Lượt xem: 15

Ban Xã hội và Gia đình thuộc Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam có vai trò triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc. Trong đó, hoạt động Chương trình Hỗ trợ nhà tiêu và Hỗ trợ trẻ em mồ côi được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ.

hội liên hiệp phụ nữ việt nam

Để đảm bảo công tác báo cáo hoạt động diễn ra hiệu quả, công khai, minh bạch, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã lựa chọn Công ty phần mềm Vinno làm đối tác triển khai và nâng cấp Phần mềm báo cáo hoạt động Chương trình Hỗ trợ nhà tiêu và Hỗ trợ trẻ em mồ côi. 

Quyết định chuyển đổi số đã giúp Ban Xã hội và Gia đình thuộc Hiệp liên hiệp phụ nữ Việt Nam theo dõi chi tiết các hoạt động hỗ trợ, kinh phí thực hiện, thời gian và người liên quan đến Chương trình. Nguồn dữ liệu đó được lưu trữ, quản lý chặt chẽ trên phần mềm và xây dựng thành các báo cáo Tổng hợp chính xác, chi tiết. Nhân lực và thời gian cho công tác báo cáo được tiết kiệm triệt để nhưng hiệu quả tăng đáng kể từ khi sử dụng phần mềm.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm triển khai phần mềm cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổ chức, VINNO không chỉ nhanh chóng đưa ra giải pháp đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ mà còn tiếp tục cập nhật, cải tiến các tính năng của phần mềm theo nhu cầu của khách hàng. 

Công ty Vinno cảm ơn Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Vinno làm đối tác cùng đồng hành phát triển bền vững. Chúc Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng thành công hơn nữa với những dự định, hoạt động của mình.
 

Thông tin khác

Bình luận