"Hậu trường" tổ chức sự kiện chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 tại VINNO | 1364

Bạn đang ở đây

"Hậu trường" tổ chức sự kiện chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 tại VINNO

23/10/17 Lượt xem: 186

Hòa chung không khí chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2017, công ty phần mềm Vinno đã tổ chức buổi party nhỏ chúc mừng các chị em nhân dịp này.

Ngay từ sáng sớm, công tác chuẩn bị hoa, quà, trang trí văn phòng, viết thiệp mời...đã được sẵn sàng. Mỗi chị em phụ nữ khi đẩy cửa bước vào văn phòng đều bị "đốn tim gục ngã" bởi không gian ngập tràn sắc màu. Mỗi nhành hoa, tấm thiệp được nắn nót viết cẩn thận thật xinh. Một món quà thật bất ngờ và đầy ý nghĩa được thể hiện bởi bàn tay "kỹ thuật" của các anh, em đồng nghiệp nam.

Tưởng rằng đã hết, đến 11h30 trưa, tiếng đàn ghita của chàng "nghệ sĩ Đức" bỗng dưng vang lên đã xé tan bầu không khí làm việc yên tĩnh và đầy tập trung của mọi người. Chương trình văn nghệ và mini game được diễn ra ngay sau đó.

Ai cũng thật ngạc nhiên và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những bài hát được vang lên trong tiếng đàn ghita dịu êm...  như một lời động viên, khích lệ chúc mừng các chị em phụ nữ.

Ban lãnh đạo công ty đã có đôi lời ghi nhận và đánh giá tinh thần làm việc hăng say không ngừng nghỉ đóng góp vào sự phát triển của công ty. Chúc mừng các chị em có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và không ngừng phát huy khả năng của mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Một vài hình ảnh ghi lại không khí từng bừng ngày 20-10:

 

 

 

Các chàng trai "kỹ thuật" trang trí & chuẩn bị quà cho mọi người

 

Thông tin khác

Bình luận