Học viện Kstudy - Thiết kế & Marketing ứng dụng | 2686

Bạn đang ở đây

Học viện Kstudy - Thiết kế & Marketing ứng dụng

29/09/20 Lượt xem: 464

Bao nhiêu là đủ cho hành trang công việc trong thời đại công nghệ hiện nay?

Công cuộc hội nhập kỹ thuật số đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Digital, Content, SEO, thiết kế… đã trở thành những kỹ năng không thể thiếu, hỗ trợ trực tiếp cho kinh doanh, tương tự như kỹ năng tin học hay tiếng Anh.  

Là người làm marketing, kinh doanh tự do hay dân truyền thông, việc nắm bắt các kỹ năng về Digital, công cụ thiết kế, sản xuất video là tối cần thiết, giúp bạn như “Hổ mọc thêm cánh”, giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn và tăng cơ hội phát triển cho công việc của mình. Quan trọng hơn, bạn cần những bài học thực tế để có thể áp dụng ngay vào việc kinh doanh của mình và công ty. 

Hiểu được thực tế này,

Học viện Kstudy - Thiết kế và Marketing Ứng dụng đã ra đời, áp dụng phương pháp giảng dạy thực tế, thực chiến, mang đến cho bạn những kiến thức từ nhập môn căn bản đến chuyên sâu, đồng hành trong phát triển công việc của bạn.

Nhằm trang bị tốt hơn các kỹ năng về Digital, Thiết kế, Học viện Kstudy áp dụng giảm 10% trực tiếp học phí tất cả các khóa học với học viên đang là khách hàng của SlimCRM . Thời gian áp dụng từ 1/10/2020 đến 31/12/2020.

Học viện Kstudy

Học viện Kstudy là một phần một hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp giúp hiện thực hóa ước mơ làm giáo dục nhằm giúp các học viên có một cuộc sống tốt đẹp, chủ động và tự tin hơn bằng tri thức, kỹ năng, thái độ về Thiết kế và Marketing ứng dụng. Kstudy mang đến cho bạn những sự lựa chọn đúng đắn nhất không chỉ đơn thuần là kiến thức mà đây còn là một môi trường hoạt động phát triển bản thân  năng động, trẻ trung, thoải mái.

Học viện Kstudy đào tạo với các lĩnh vực

Digital Marketing: 

Xu hướng Digital Marketing là 1 sự dịch chuyển khó có thể chối bỏ của Marketing, nhưng để bắt đầu với Digital Marketing đối với các doanh nghiệp nhỏ và người mới bắt đầu là 1 điều không hề dễ dàng, cần thiết phải thay đổi để thích ứng.

Các khóa học Digital Marketing:

  • ENTER DIGITAL - Khoá học digital tổng quan cho người mới bắt đầu. 
  • KINH DOANH ONLINE - Đào tạo kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp, phương pháp chốt sale ra đơn hàng.

Thiết kế đồ họa

Tích lũy kỹ năng thiết kế - tăng trải nghiệm thực tế cho dân kinh tế. Muốn tự tay thiết kế các ấn phẩm marketing, truyền thông, các banner, hình ảnh hấp dẫn phục vụ công việc và kinh doanh? Bạn muốn thiết kế những CV đầy ấn tượng, nâng cao thẩm mỹ hoặc trang bị thêm kỹ năng đồ họa thiết yếu phục vụ việc học và công việc? Thích nghi, cải tiến và phát triển để tồn tại!

Các khóa học Thiết kế đồ họa:

  • COMBO DESIGN - Sử dụng toàn bộ các công cụ thiết kế cơ bản phục vụ   cho Marketing và Truyền thông.
  • PHOTOSHOP - Khoá học chuyên sâu về công cụ Photoshop
  • ILLUSTRATOR - Khoá học chuyên sâu về công cụ Illustrator

Thiết kế và Sản xuất nội thất

Khóa học đào tạo kỹ thuật viên sản xuất nội thất công nghiệp giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức thực tế và có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề. Biết sử dụng toàn bộ các nghiệp vụ, phần mềm, công cụ ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất nội thất công nghiệp

Các khóa học Thiết kế và Sản xuất nội thất:

  • Thiết kế nội thất chuyên nghiệp (Cam kết việc làm)
  • Kỹ thuật viên sản xuất nội thất công nghiệp (Cam kết việc làm lương từ 7 - 15 triệu)

Bạn muốn được tư vấn kỹ hơn? Đăng kí tại đây: Kstudy.edu.vn 

Triết lý đào tạo

Đào tạo song hành Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ là chìa khóa giúp Kstudy tự tin trong việc đảm bảo việc làm cho học viên.

kstudy
Mô hình lớp học

Nằm trong một không gian khởi nghiệp Koworking, Kstudy sử dụng mô hình lớp học mô phỏng doanh nghiệp, mỗi giảng viên giống như những người leader trong doanh nghiệp sẽ cầm tay chỉ việc, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn và đồng hành cùng học viên cho tới khi tự tin bước vào thị trường việc làm với một tâm thế tự tin vào những gì đã được trang bị.

Tại Kstudy, học viên sẽ được tiếp xúc hằng ngày với các chuyên gia, các mô hình khởi nghiệp và quen với nhịp công việc sôi động của các startup.

Không phải là một không gian văn phòng hướng tới yếu tố xa hoa sang trọng, mà tập trung cung cấp những dịch vụ thiết yếu nhất của một văn phòng làm việc và những tiện ích, hạ tầng cần thiết giúp cho mỗi thành viên có thể yên tâm tập trung vào công việc – yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên gia

Đến với khóa học bạn không chỉ được trang bị những kiến thức từ chuyên môn đến kỹ năng mà còn được làm việc với những giảng viên thân thiện, Đội ngũ chuyên gia của Kstudy đã từng và đang trong môi trường doanh nghiệp và giáo dục đem đến cho học viên những kiến thức tốt nhất và sát với thực tế nhất.

  • Nguyễn Đình Khiêm, Co-founder Học viện Kstudy & Koworking Space

Thạc sĩ Thiết kế Đa truyền thông & Marketing, Đại học Tổng hợp Wales (Anh) và Đại học Cesine (Tây Ban Nha).

Từng công tác tại: Tổ chức giáo dục FPT, Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ, Đại học Phenikaa, Đại học Phú Xuân (Huế), Đại học Cesine (Tây Ban Nha), Công ty truyền thông uBrand (Madrid- Tây Ban Nha), University of Illinois Springfield (UIS – Mỹ)…

  • Trương Đình Trang, Chủ nhiệm bộ môn Digital Marketing – FPT Polytechnic. 

Là một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Digital Marketing, ngoài thực chiến anh còn có thế mạnh về việc nghiên cứu bài bản. Được đào tạo cả về Marketing và công nghệ thông tin khi còn học Đại học, tốt nghiệp Thạc sĩ QTKD nên anh nắm rõ bản chất các công cụ và việc vận dụng vào marketing.

  • Trần Diệu Thuý:  Former Country Marketing Manager, iSMART Education

Thạc sĩ Marketing Management tại ĐH Nottingham Trent (UK)

Từng quản lý về marketing và truyền thông tại Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE Vietnam). Các thương hiệu đã thực hiện truyền thông, marketing: Per Aasleff (UK), OMO, Oracle, Emirates Airlines, Techcombank, Abbott, TH True Milk, Prudential, IvyPrep Education…

  • Nguyễn Phong Anh: Giám đốc Viral Media 

Anh Phong Anh là một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực quảng cáo, anh đang điều hành công ty Viral Media là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm đồ hoạ, TVC, phim ảnh phục vụ quảng cáo và truyền thông. Ngoài ra, công ty của anh cũng sở hữu nhiều kênh Youtube có nội dung hấp dẫn và được nhiều khán giả yêu thích.

Kstudy luôn được đồng hành từ các doanh nghiệp và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến sẵn sàng chia sẻ những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng và học viên.

Cơ hội việc làm

Đối với các chương trình học cam kết theo đặt hàng doanh nghiệp, Học viện Kstudy ký cam kết với học viên trả lại 100% học phí nếu sau khi tốt nghiệp học viên không có việc làm với mức lương tối thiểu như cam kết. 

Hoạt động - sự kiện

Song hành với việc học kiến thức tại các khóa học, Học viện Kstudy còn thường xuyên tổ chức các buổi Workshop cho các bạn học viên và người làm nghề quan tâm đến Thiết kế và Digital Marketing tham gia giao lưu, chia sẻ những kiến thức, câu chuyện kinh nghiệm của mình. 

kstudy

Workshop "Marketing thực chiến - Tự chủ công cụ marketing"

kstudy

Gặp gỡ với chị Chi Nguyễn - Founder của Charmed Sleepwears & Lingeries

kstudy  

Workshop: "Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội và quảng cáo"

Học viện Kstudy - Thiết kế và Marketing Ứng dụng với 20 khóa học được tổ chức và diễn ra đáp ứng được kiến thức, kỹ năng mà các bạn học viện đang tìm kiếm. Qua quá trình hoạt động được đánh giá là Học viện đào tạo cầm tay chỉ việc, tư duy- thực hành, lớp học vui vẻ năng động. 

kstudy

Thông tin liên hệ:

Thông tin khác

Bình luận