Hanoi Tourist triển khai website bán tour và combo du lịch | 4748

Bạn đang ở đây

Hanoi Tourist triển khai website bán tour và combo du lịch

29/12/23 Lượt xem: 84

Công ty lữ hành Hanoi Tourist vừa triển khai website bán tour và combo du lịch. Đây là giải pháp giúp Hanoi Tourist đáp ứng chiến lược bán hàng cho khách hàng cá nhân, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Trước đây, Hanoi Tourist sử dụng website hiện tại để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ du lịch. Tuy nhiên, website này chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cá nhân, đặc biệt là về tính năng tìm kiếm và đặt chỗ.

Với website mới, Hanoi Tourist đã tích hợp các tính năng hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ du lịch phù hợp và đặt chỗ nhanh chóng, tiện lợi. Website mới cũng được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi truy cập. Đặc biệt, cùng với website thương mại điện tử, website bán dịch vụ du lịch là hai loại hình website đặc thù có yêu cầu rất cao cả về tính năng lẫn giao diện thiết kế, đòi hỏi kinh nghiệm triển khai, am hiểu lĩnh vực và công nghệ phù hợp mới đáp ứng được hiệu quả khi đưa vào vận hành thực tế.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực du lịch, Vinno đã được nhiều doanh nghiệp du lịch tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ phát triển website của Vinno đã dựa trên hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực du lịch, bao gồm các quy trình, nghiệp vụ, sản phẩm và dịch vụ du lịch để thiết kế và phát triển website phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp du lịch, đáp ứng cả 2 tiêu chí: website có tính năng đặc thùwebsite thể hiện nhận thương hiệu mạnh

Với những yếu tố trên, đội ngũ phát triển website của Vinno đã tạo ra website bán tour và combo du lịch đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Hanoi Tourist cùng các tính năng chính sau:

  • Tìm kiếm tour và combo du lịch theo nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm: điểm đến, thời gian, loại hình tour, giá cả, v.v.
  • Đặt chỗ tour và combo du lịch trực tuyến
  • Quản lý đơn đặt chỗ
  • Thanh toán trực tuyến
  • Chăm sóc khách hàng

Việc triển khai website bán tour và combo du lịch của Hanoi Tourist đã mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt chỗ dịch vụ du lịch
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tăng cường hiệu quả kinh doanh

Vinno tin rằng, với website có diện mạo mới, Hanoi Tourist sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng cá nhân và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hanoitourist

 

Thông tin khác

Bình luận