FlexClip công cụ tạo video, clip nhanh và đẹp chỉ trong nháy mắt

Bạn đang ở đây

Flex Clip công cụ tạo video, clip nhanh và đẹp chỉ trong nháy mắt

28/09/20 Lượt xem: 200

Phần mềm FlexClip đặc biệt hữu ích và được sử dụng nhiều nhất bởi các bạn marketer làm content và doanh nghiệp đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm, ý tưởng hoặc dịch vụ thông qua tiềm năng hấp dẫn của nội dung video tuy nhiên không có các kỹ năng nâng cao để chạy các nền tảng đa sắc thái có sẵn trên thị trường. 

Flexclip là gì? 

Với thiết kế và trải nghiệm người dùng thân thiện, các bạn có thể dễ dàng tạo các video tuyệt đẹp trong vòng vài phút cho phép doanh nghiệp có thể thu hút người tiêu dùng nhấp chuột, thúc đẩy ý định mua hàng, tăng cường lưu lượng truy cập đến trang web và khuyến khích, quảng bá ý tưởng sản phẩm dịch vụ trên các nền tảng truyền thông xã hội của bạn.

Nó rất dễ sử dụng, kèm với các công cụ phân cảnh cũng như một số mẫu nội dung và kho video và âm nhạc để giúp bạn thỏa thích thể hiện sáng tạo 

FlexClip

Hoàn toàn miễn phí

Không giống như các phần mềm khác trên thị trường, FlexClip hoàn toàn miễn phí mà không thu thêm phí. Người dùng có thể sử dụng full tính năng của một phần mềm  mà không phải trả bất kỳ khoản phí hàng tháng nào. Bạn chỉ cần đăng ký và FlexClip cung cấp cho bạn tất cả các tính năng. Việc còn lại của bạn là cần để chỉ đạo và tạo video của bạn.

Công cụ chỉnh sửa video

Khi thêm video, bạn có thể duyệt qua các tùy chọn video stock và chọn một tùy chọn mình muốn hoặc có thể thêm video của riêng mình từ máy tính. Một điều cần chú ý ở đây là bạn chỉ có thể thêm một video tại một thời điểm. Ngoài ra, mỗi video clip chỉ có thể dài 1 phút, vì vậy nếu video của bạn dài hơn, bạn sẽ phải cắt nó.

Kho nội dung

Phần mềm có sẵn một thư viện lớn các video, âm nhạc và nội dung ảnh để chèn ngay vào video clip. Bạn có thể sử dụng điều này để thiết kế video sinh động hơn rất nhiều và truyền đạt các thông điệp chính linh hoạt hơn.

Tổng quan chung về các tính năng FlexClip

- Chỉnh sửa video: Chỉnh cơ bản và nâng cao

- Tạo hình chìm mờ

- Ghi âm giọng nói

- Chia tách, hợp nhất và thu phóng video

- Thư viện đa phương tiện

- Hoàn toàn miễn phí dùng full tính năng

Với một công cụ như Flex clip hoàn toàn không mất phí mà bạn có thể full chức năng đồng thời tận dụng kho media có sẵn, đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho các marketer và designer. Ae cùng tham khảo và có thể tự tay tạo những video đẹp mắt phục vụ công việc nhé.

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận