Espace lựa chọn SlimCRM: Kiến tạo cộng đồng khách hàng cùng nhau chia sẻ, kết nối và tăng trưởng nhờ mạng lưới rộng khắp. | 2144

Bạn đang ở đây

Espace lựa chọn SlimCRM: Kiến tạo cộng đồng khách hàng cùng nhau chia sẻ, kết nối và tăng trưởng nhờ mạng lưới rộng khắp.

18/03/20 Lượt xem: 6

Với địa chỉ kinh doanh uy tín, trang thiết bị hiện đại ngay thủ đô Hà Nội, eSpace co-working đem đến không gian văn phòng cho thuê tốt nhất cho mọi khách hàng. Mỗi không gian làm việc tại eSpace đều được đội ngũ chuyên gia thiết kế, sáng tạo không gian và quản lý văn phòng được điều chỉnh theo từng nhu cầu kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp. 
Không chỉ hấp dẫn ở khả năng giảm chi phí vận hành đối với các doanh nhân và cá nhân làm việc tư do có ngân sách eo hẹp và khả năng kết nối với cộng đồng tối ưu, Coworking cho Doanh nghiệp còn thu hút ở nét văn hóa sẵn sàng hợp tác, luồng ý tưởng mới, con người mới và cơ hội mới. Một số đối tác tiêu biểu của đơn vị có thể kể đến như: TikTok, Startup vietnam foundation, KisStartup.. 

img

 

Không gian cho thuê làm việc của Espace

Các loại hình dịch vụ Espace cung cấp bao gồm

  • Chỗ ngồi và văn phòng riêng
  • Tổ chức sự kiện tại Espace
  • Phòng họp  

Năm 2019 khép lại với khá nhiều biến động sôi nổi xảy ra trên thị trường Co-working Space, nhằm mục tiêu tăng trưởng cao hơn trong năm 2020 và thời gian tới, Espace đã hợp tác với SimCRM để củng cố sức mạnh cho doanh nghiệp sau khi đã hài lòng trải nghiệm bản demo. Cảm ơn đơn vị đã tin dùng dịch vụ của SlimCRM, Hi vọng cả hai bên sẽ có nhiều bước tiến xa hơn nữa trong tương lai gần.

SlimCRM.vn - Phần mềm quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
Hẹn lịch demo: 0962 629 444
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận