Tiếp nối thành công từ khóa đào tạo Chuyên viên marketing online, Ban lãnh đạo công ty Vinacomin đã "đặt hàng" Vinno khóa inhouse về marketing dành cho cấp quản lý.
Chương trình đào tạo được thực hiện tại 02 cơ sở: Hà Nội và Quảng Ninh với thời gian 02/ngày mỗi chi nhánh. Tham dự có 30 học viên hiện là các trưởng, phó, giám đốc tại 2 chi nhánh. Vinno rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty Vinacomin và đánh giá cao hơn nữa về quyết tâm thay đổi mô hình kinh doanh hiện tại của cấp lãnh đạo.
Nội dung chương trình được thiết kế riêng biệt dựa trên thực tiễn triển khai Marketing Online tại công ty Vinacomin và mong muốn của cấp lãnh đạo. Vinno tin rằng, với những kiến thức cốt lõi, sự chia sẻ từ kinh nghiệm kinh doanh và bức tranh toàn cảnh về thị trường du lịch hiện nay; cấp lãnh đạo đã có câu trả lời cho sự lựa chọn phát triển công ty theo hướng nào. Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân sự của Vinacomin với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm và tâm lý khách hàng nay được trang bị thêm không khác nào hổ thêm cánh.
Hy vọng, trong khoảng thời gian tới đây, Vinacomin sẽ nhiều khởi sắc mới trong hoạt động kinh doanh mảng du lịch lữ hành tại doanh nghiệp mình.
Một vài hình ảnh được ghi lại tại buổi đào tạo: