Lịch nghỉ Tết & Chúc mừng năm mới 2018 | 1428

Bạn đang ở đây

Lịch nghỉ Tết & Chúc mừng năm mới 2018

29/12/17 Lượt xem: 96

Kính gửi: Quý Khách hàng/ Quý Đối tác Công ty cổ phần VINNO Việt Nam

                    Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty Cổ phần VINNO Việt Nam xin gửi đến Quý Khách hàng - Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng - Quý đối tác cùng gia đình một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.
                  Chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

                VINNO xin thông báo Lịch nghỉ Tết bắt đầu từ ngày 13/02/2018 đến ngày 20/02/2018 (tức ngày 05 Tết). Trong thời gian này, việc hỗ trợ dịch vụ sẽ không đáp ứng được kịp thời như thường lệ, rất mong được sự thông cảm từ phía khách hàng.

              Bước sang năm 2018, tiếp nối các thành công đã đạt được cùng những ý kiến quý báu của Quý khách hàng, VINNO sẽ hoàn thiện mình hơn nữa để đem lại sự hài lòng cho Quý khách bằng các sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng, dịch vụ ngày càng uy tín và hoàn hảo. 

                Bằng tất cả sự kính trọng của mình, VINNO vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác trong năm 2018 này và trong những năm tiếp theo. 

              Nhân đây, VINNO cũng trân trọng gửi lời Tri ân sâu sắc đến các Quý khách hàng đã gắn bó và tin dùng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua.

              Chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, một lần nữa xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ một năm mới ĐẠI THẮNG!

 

Thông tin khác

Bình luận