"Chinh phục" phái đẹp bằng marketing bí kíp thần sầu cho dân marker | 1919

Bạn đang ở đây

"Chinh phục" phái đẹp bằng marketing bí kíp thần sầu cho dân marker

22/11/19 Lượt xem: 208

Cùng xem "chinh phục" phụ nữ bằng marketing có những bí kíp thần sầu gì ở phía sau nhé !

1. Tán gái cũng cần có nghệ thuật:

Khi tán tỉnh một cô gái, trước hết cần xác định rất rõ ràng nàng ấy liệu có phải là đối tượng phù hợp với các tiêu chí của mình không (TargetAudience - Khách Hàng Mục Tiêu), qua việc vẽ lên chân dung nàng ấy (BuyerPersona - Chân Dung Khách Hàng). Ví dụ như: Nàng ấy bao nhiêu tuổi, sexuality là gì (cực kỳ quan trọng nhé, vì bạn cưa một em lesbian là coi như toi đấy), quê ở đâu, hay online trên SocialMedia nào, v.v. 

Khi hẹn hò, bạn đừng dại mà hỏi nàng ấy: "Cho anh hôn cái nha." Chẳng đời nào nàng ấy trả lời: "Ok anh hôn đi."

Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ mất giá! 

Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra. Đỉnh cao nhất là hãy để cho nàng ấy tự chủ động hôn bạn (làm sao để làm được như vậy xin hẹn ở bài viết tới) 

2. Chiến lược và chiến thuật:

Tiếp đến, hãy tưởng tượng MarketingStrategy (Chiến Lược Tiếp Thị) là chiếc xe tăng, còn MarketingTactics (Chiến Thuật Tiếp Thị) là khẩu súng của chiếc xe tăng. Bạn cần cả hai thứ để chiếm được lô cốt của địch. Đúng như Tôn Tử từng nói trong Binh Pháp Tôn Tử: "Chiến lược thiếu chiến thuật là con đường chậm nhất dẫn tới thành công. Chiến thuật thiếu chiến lược chỉ như tiếng ồn ngay trước thất bại." 

Marketing Strategy của bạn chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động chinh phục khách hàng (là nàng ấy). Có rất nhiều chiến lược khác nhau, nhưng trong khuôn khổ bài viết này chúng ta sẽ sử dụng một trong những chiến lược hiệu quả nhất trong 36 kế chinh phục phụ nữ, đó là sự kết hợp giữa Kiên Trì và Chu Đáo.

Nếu Marketing Strategy là kim chỉ nam thì Marketing Tactics chính là những bước chân của bạn tiến về mục tiêu cuối cùng, đó là đánh chiếm lô cốt địch.

Dưới đây là một số Marketing Tactics cho bạn tham khảo:

Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại nàng ấy. Hãy tìm hiểu xem nàng ấy thích cái gì? Nàng ấy hay đi đâu? Nàng ấy thích làm máy bay, hay thích sugar daddy? Lúc ngủ nàng ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, tìm hiểu về bạn nàng ấy, hàng xóm nhà nàng ấy. Hãy lên FB của nàng ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng tút đầy tâm trạng đại loại: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải… thì xin chúc mừng , thị trường còn… hoang sơ đang chờ bạn khai phá (và hoạt động đó gọi là Nghiên Cứu Thị Trường - MarketResearch)

Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng, nhưng phải nhớ là ăn mặc đẹp trước khi xuất hiện (Advertising - Quảng Cáo)

Nhắn tin cho nàng ấy vào một giờ cố định trong ngày. Ví dụ cứ 10h tối là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: "Chúc em ngủ ngon… miệng", "Em ngủ chưa, nếu chưa thì ngồi nói chuyện với anh nhá". Cứ kiên trì như thế dù nàng ấy có trả lời hay không. Rồi một ngày nào đó, bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào nàng ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên, rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:

- Đồ quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin?

Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó (SMSMarketing). Đẹp trai không bằng chai mặt nha.

Nếu mỗi lần tới nhà nàng ấy chơi, con chó cưng nhà nàng ấy lao ra sủa ầm ĩ, thì đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó (đó gọi là Vận Động Hành Lang - Lobby). Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con quỷ chó đó nữa.

Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời nàng ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm (đó là chính là Sponsorship - Tài Trợ)

Cưa cẩm nàng ấy nhưng đừng quên bố mẹ nàng ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo "Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy." (đó là PR - Quan Hệ Công Chúng, cụ thể hơn là... Quan Hệ Chính Phủ)

Cuối cùng, hãy nàng ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời lãng mạn (Event), để chuẩn bị cho màn chốt deal.

Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Nàng ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy nàng ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn. Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chín muồi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy (Điểm Chốt Sales).

3. Kết luận:

Đặc biệt hãy chú ý đến Tỷ Lệ Chuyển Đổi (ConversionRate) của mỗi lần chinh phục. Nếu Conversion Rate của bạn >50% (tức là cưa 10 nàng đổ >5 nàng) thì chứng tỏ bạn đang làm marketing cho sản phẩm (là chính bạn) khá hiệu quả, còn nếu tỷ lệ này ở mức dưới 10% thì bạn cần xem lại chiến lược, chiến thuật, hoặc cả hai.

Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho “khách hàng trọn đời” này của mình để tăng LifeTimeValue (Giá Trị Trọn Đời) nhé.

Chia sẻ từ  Hà Mạnh Tuấn - UAN

Thông tin khác

Bình luận