SlimCRM trên CafeF: Doanh nghiệp nhỏ trong cuộc đua chuyển đổi số

Bạn đang ở đây

Cafef.vn viết về SlimCRM: Doanh nghiệp nhỏ và lợi thế trong cuộc đua chuyển đổi số?

03/01/20 Lượt xem: 53

Cạnh tranh năng suất là yếu tố quyết định thành bại trong nền kinh tế 4.0. Những công ty chuyển đổi số thành công sẽ thể hiện sự vượt trội và những doanh nghiệp chậm chân sẽ sớm thua trên đường đua thậm chí là từ bỏ ngay tại vạch xuất phát.

Nhưng chuyển đổi số nên bắt đầu từ đâu là câu hỏi không ít doanh nghiệp đang bối rối, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Doanh nghiệp nhỏ có cần chuyển đổi số?

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ trong cuộc đua chuyển đổi số là họ đều có sự linh hoạt và tập trung sắc bén vào lĩnh vực cốt lõi. Bởi quy mô nhỏ cho nên việc thử nghiệm và áp dụng công nghệ mới có thể thực hiện trong thời gian rất ngắn với mức chi phí tối ưu. Ở phía ngược lại, các doanh nghiệp lớn với ngân sách "khủng" hơn nhưng thường có quy trình phê duyệt phức tạp dẫn đến chậm trễ trong khâu triển khai.

Doanh nghiệp nhỏ nên bắt đầu chuyển đổi số từ đâu?

Đa số chuyên gia đều nhận định sự thành công của chuyển đổi số luôn bắt đầu từ tư duy, trong cách tiếp cận và giải quyết vấn đề hàng ngày, hàng giờ trong doanh nghiệp. Nhưng khi triển khai, doanh nghiệp nên bắt đầu từ khía cạnh Khách hàng và Tăng năng suất làm việc bởi đây là 2 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng.

Rất may là hai vấn đề trên đều có thể giải quyết nếu bạn sở hữu một hệ thống CRM tốt và phù hợp. Bởi vậy các chuyên gia thường nói CRM là hệ thống cốt tử, là trái tim của mọi doanh nghiệp. Áp dụng CRM không chỉ tăng hiệu quả bán hàng mà còn giúp tăng hiệu suất làm việc cá nhân, thúc đẩy sự gắn kết các nhóm làm việc bên trong doanh nghiệp.

Ông Hoàng Tất Thắng, CEO của SlimCRM.vn - đơn vị cung cấp phần mềm quản lý online - nhận định: "Kinh doanh ở thời đại 4.0 thì CRM không còn là một "lựa chọn". Trong tương lai rất gần, hoặc bạn có hệ thống CRM tốt hoặc bạn sẽ ngừng cạnh tranh và phát triển"

Doanh nghiệp Việt nên lựa chọn phần mềm CRM như thế nào?

Một nghịch lý trong ứng dụng phần mềm là cái cái cần thì không có, cái có lại không cần. Nhiều doanh nghiệp đang chi một khoản tiền không nhỏ để sử dụng hệ thống CRM nước ngoài nhưng lại không sử dụng hết tính năng. Trong khi đó thì một số phần mềm nội địa chưa có cái nhìn toàn cảnh để phát triển trọn vẹn các tính năng chuẩn mực của một hệ thống crm.

SlimCRM ra đời với mục tiêu trở thành một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hệ thống chắt lọc tinh túy ưu điểm từ các phần mềm trong và ngoài nước với tính năng hiện đại nhưng vừa đủ đơn giản. Phần mềm tích hợp sẵn 6 nhóm tính năng chuẩn mực của một hệ thống CRM, tập trung vào cải thiện toàn bộ quy trình Trước - Trong - và Sau bán hàng.

Doanh nghiệp nhỏ và lợi thế trong cuộc đua chuyển đổi số?

Bên cạnh tính năng chuẩn mực, SlimCRM còn bổ sung công cụ giúp tăng hiệu suất làm việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp như mạng xã hội nội bộ, kho tri thức, công cụ giao việc bằng bản đồ tư duy…Những tính năng tuy nhỏ nhưng rất tinh tế và thiết thực giúp quá trình triển khai Crm dễ dàng và cảm hứng hơn. Về mặt giao diện, SlimCRM được thiết kế theo hướng tối giản, trực quan và dễ dùng, giúp người mới ngay lập tức nắm bắt cách sử dụng mà không cần hướng dẫn.

Đặc biệt là SlimCRM không giới hạn tính năng theo gói dịch vụ mà bạn được sử dụng trọn vẹn tất cả các tính năng. Với mức chi phí khởi điểm chỉ từ 800.000 đồng / tháng thực sự rất lý tưởng với SME và các Startup.

Mặc dù mới ra mắt, nhưng SlimCRM chiếm được thiện cảm của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam bởi tính năng hiện đại, dễ sử dụng và mức chi phí cực kỳ hợp lý.

ThS. Nguyễn Đặng Tuấn Minh - chuyên gia đào tạo doanh nghiệp số, sáng lập KisStartup - hào hứng chia sẻ trải nghiệm sau hơn 1 năm áp dụng: "Nhận thức sớm về vai trò của một phần mềm quản lý doanh nghiệp là cần thiết, nhưng tìm được giải pháp phù hợp không phải dễ. SlimCRM với sự đơn giản và tối ưu của mình thực sự khiến chúng tôi hứng thú. SlimCRM cũng sẵn sàng cho sự mở rộng khi doanh nghiệp lớn hơn. Tôi tin rằng đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho SME và các startup ngay từ ban đầu".

Ngoài mục tiêu kinh doanh, đội ngũ sáng lập của SlimCRM luôn ý thức được trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp. Trong năm 2019, hệ sinh thái chuyển đổi số SlimSoft.vn (đơn vị sở hữu SlimCRM) đã tài trợ hệ thống phần mềm phục vụ cho loạt sự kiện trong Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - TECHFEST VIETNAM.

Doanh nghiệp nhỏ và lợi thế trong cuộc đua chuyển đổi số?

Có thể nói sự xuất hiện của SlimCRM thật đúng lúc và trở thành một lựa chọn tối ưu cho quá trình chuyển đổi số đầy tham vọng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đơn vị đang ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam.

______________

Để tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm SlimCRM, cá nhân và doanh nghiệp có thể liên hệ:

Website: SlimCrm.vn

Hotline tư vấn: 0962.629.444

Email: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận