Buổi bàn giao phần mềm du lịch cho công ty Inter Travel JSC | 1491

Bạn đang ở đây

Buổi bàn giao phần mềm du lịch cho công ty Inter Travel JSC

03/04/18 Lượt xem: 162

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Quốc tế Intertravel, tên viết tắt INTERTRAVEL JSC hoạt động trong lãnh vực đầu tư liên quan đến thương mại du lịch. Dịch vụ bao gồm các tour trong và ngoài nước, du lịch tiện ích, cung cấp vé máy bay, tổ chức du lịch sự kiện....

Là một công ty với đội ngũ những nhà quản lý, chuyên viên và nhân viên giàu nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong hoạt động du lịch, thương mại kết hợp với các giải pháp công nghệ quản lý hiện đại luôn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu da dạng của quý khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nắm bắt xu hướng thị trường và tham vọng mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, Intertravel JSC luôn nâng cao chất lượng quản lý và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý và kinh doanh của mình. Nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty, Vinno vinh dự trở thành đối tác triển khai phần mềm du lịch cho Intertravel.

Bằng kinh nghiệm triển khai nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, Vinno tin rằng khi triển khai phần mềm sẽ giúp hoạt động kinh doanh của Intertrave JSC ngày một hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh ghi lại tại buổi bàn giao:


 

Thông tin khác

Bình luận