Bữa tiệc Tất Niên đặc biệt nhất thập kỷ của Vinno | 2125

Bạn đang ở đây

Bữa tiệc Tất Niên đặc biệt nhất thập kỷ của Vinno

21/01/20 Lượt xem: 54

Dịp cuối năm - Ai nấy trong chúng ta đều cảm nhận được sự háo hức, gác lại bộn bề công việc của một năm trôi qua, trở về quê nhà, bên gia đình sum họp ngày Tết. Bởi vậy mà trước những khoảng thời gian ấy, ta thường họp lại với nhau, có những buổi tất niên bên những người đồng nghiệp, những người bạn cũ từng đồng hành cùng ta trong những chặng đường sự nghiệp mỗi cá nhân. 

Vinno trong những ngày cuối cùng của năm cũ Đinh Hợi sắp qua, chúng tôi đã có một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, bữa tiệc Tất niên của những đồng nghiệp, những anh chị đã và đang cống hiến hết mình, góp phần cho sự phát triển của công ty. 

Anh/chị/em Vinno tụ họp đông đủ trong đầu xuân năm mới

Thật xúc động khi buổi gặp mặt có sự xuất hiện của những anh/chị gạo cội từ khi công ty mới thành lập và hoạt động, những người chị mặc dù đang bận công tác ở nơi xa cũng trở về tụ họp cùng Vinno.  Buổi Tất niên diễn ra trong không khí ấm cúng khi ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả cán bộ nhân viên trong đầu năm mới, mọi người vừa dùng bữa, cắt bánh kem vui vẻ và xem lại những video ghi lại những niệm đáng nhớ. Những câu chuyện của Vinno đã qua được gợi lại, người cũ chia sẻ kinh nghiệm đáng quý cho người  trẻ mới vào, có những người đồng nghiệp từng rất thân thiết gặp lại nhau nên không khỏi bịn rịn, bùi ngùi.

Chiếc bánh xinh xắn - quà tặng ý nghĩa của anh/chị nhân viên cũ

Chị Đại của công ty này !! 

Cùng nhau cắt bánh Tất niên

Dàn trai xinh gái đẹp Vinno lộ diện 

Không những vậy, mọi người còn cùng giao lưu văn nghệ, thỏa thích selfile mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, đầy ắp tiếng cười. Kết thúc buổi họp mặt, có một chút gì đó nuối tiếc trong mỗi người chúng tôi khi phải tạm biệt khá sớm, nhưng cũng tràn đầy hi vọng khi cánh cửa năm 2020 sắp mở ra. Chúc cho đại gia đình Vinno, toàn thể lãnh đạo cán bộ nhân viên, trong năm mới Canh Tý gặt hái được nhiều thành công may mắn, mùa xuân An Khang Thịnh Vượng, Vạn sự Như ý bên gia đình và người thân yêu.

Thông tin khác

Bình luận