Bộ công cụ marketing thiết yếu dành cho các doanh nghiệp ! | 1719

Bạn đang ở đây

Bộ công cụ marketing thiết yếu dành cho các doanh nghiệp !

21/02/19 Lượt xem: 208

Muốn kinh doanh bền vững và phát triển, phải bỏ túi cho mình những công cụ marketing thiết yếu !
Giữa một rừng công cụ marketing trên thị trường hiện nay, người làm kinh doanh phải tinh tế chọn cho mình những công cụ thiết yếu để hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh một cách thuận lợi nhất. Vậy công cụ nào là thiết yếu cho các doanh nghiệp?

Xây dựng Web và Landing page

                                                                             

Để khách hàng biết tới sản phẩm, dịch vụ của bạn, trước tiên bạn cần có một landing page. Trang landing page (hay còn gọi là trang đích) là trang web đơn có nhiệm vụ  đẩy nhận thức và cảm xúc của khách hàng lên thật nhanh và chốt nhu cầu ngay lập tức. Mỗi một sản phẩm, dịch vụ cần có một trang landing page riêng biệt phục vụ cho việc chạy quảng cáo.
Thiết kế một trang đích có khó không ? Cực dễ, các công cụ thiết kế web Kéo - Thả ra đời giúp bạn làm web nhanh hơn bao giờ hết, ngay cả khi bạn không biết lập trình. Bạn có thể tham khảo công cụ Slimweb.vn - một công cụ thiết kế landing page dễ như ăn kẹo đang được nhiều người ưa chuộng. Việc tạo một trang page của bạn chỉ vỏn vẹn có 3 bước (1) Tạo bố cục trang web (2) Sửa nội dung, hình ảnh (3) Xuất bản.
 

Slimweb.vn có ưu điểm:

  • Kho giao diện cực chất với hơn 400 mẫu được xây dựng sẵn, giúp bạn có nhiều lựa chọn, thay đổi dễ dàng.
  • Miễn phí và có sẵn hosting, bạn sở hữu trang web ngay mà không phải mất phí thuê máy chủ hay hosting, còn gì bằng?
  • Thao tác KÉO - THẢ dễ dùng, tùy chỉnh sửa nội dung, hình ảnh đều nhanh chóng.
  • Kéo - Thả để tạo Blog: Bạn có thể viết bài trên website, tin tức hàng ngày hay những kiến thức chia sẻ về sản phẩm của bạn.
  • Tính năng Responsive tự động co giãn kích thước website phù hợp với kích thước màn hình thiết bị, hỗ trợ tích cực cho SEO.
  • Tích hợp sẵn các plugin nổi tiếng và dễ dàng kết nối tên miền riêng hay xuất bản ra máy chủ riêng.

Với Slimweb.vn bạn dễ dàng tạo ra nhiều trang web mà tiết kiệm chi phí và thời gian, tự tay bạn có thể làm được. Click ở đây để dùng tài khoản miễn phí http://slimweb.vn

Tăng sức mạnh với Email Marketing

                                                                               

  • Email marketing là một công cụ hiệu quả được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác. Không chỉ marketing thương hiệu sản phẩm, dự án tới khách hàng mới, email còn là một kênh giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ - khách hàng trung thành. Bằng email marketing, bạn có thể gửi cho khách hàng các nội dung khác nhau về sản phẩm tuỳ vào từng thời điểm: thông tin mở bán, báo giá, hình ảnh sản phẩm, link video sản phẩm…
    Công cụ marketing này cần thiết với marketer nhưng đòi hỏi bạn phải thật kiên trì. Ngay từ khi sản phẩm mới chưa ra mắt, bạn đã phải chạy chiến dịch email rồi. Nhưng, đừng bao giờ vừa có được email của người khác là bạn gửi một phát email bán hàng ngay, chắc chắn tỷ lệ thất bại là 99%, mà nên gửi 80% nội dung email là nuôi dưỡng và 20% là săn bắn nhé.
    Nhiều người cho rằng gửi email không hiệu quả? Không hiệu quả là do bạn chưa biết nắm bắt tâm lý khách hàng, chưa biết khai thác dữ liệu, thậm chí mua dữ liệu tùm lum bên ngoài, không trúng khách hàng mục tiêu.
    Rồi thì, dùng email tốn nhiều thời gian? Chỉ có to tay mới làm thế. Email marketing là cỗ máy bán hàng và chăm sóc tự động. Bạn chỉ việc lên sẵn kịch bản và cài đặt chiến dịch gửi, hệ thống sẽ tự động chăm sóc khách hàng cho bạn, dù là ngày hay đêm.
    SlimEmail.vn là một công cụ email đắc lực mà doanh nghiệp nói chung, người làm marketer  nên biết.

  • SlimEmail sử dụng mail API cao cấp đang được Uber và Spotify tin dùng. Do đó, tỷ lệ deliver gửi đi vào inbox của Slimemail cao hơn nhiều so với các hệ thống sử dụng mail API của Amazon.
  • Hệ thống cho phép bạn tạo nhiều chiến dịch Drip Email Marketing chăm sóc khách hàng một cách tự động. Dù là vài trăm hay hàng nghìn khách hàng, bạn đều dễ dàng chăm sóc. Mỗi chiến dịch gửi đi, đều báo cáo thống kê chi tiết về lượt open, click, giúp bạn biết ai là khách hàng tiềm năng của mình, nội dung tiếp theo bạn nên gửi là gì.
  • Slimemail.vn có giao diện tiếng Việt, cực dễ sử dụng so với các phần mềm nước ngoài. 
  • Chi phí lại rẻ hơn nhiều (chỉ từ 13đ/email) mà đầy đủ tính năng. Bạn được đội ngũ hỗ trợ ngay khi cần trong khi phần mềm nước ngoài thì không có.
  • Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng độc quyền hỗ trợ cho người kinh doanh. Đó là tính năng Tracking Keyword,  Notification và Bounce rate. Nếu bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Ads, kết hợp với Slimemail, tính năng Tracking keyword giúp bạn biết được khách hàng đến từ nguồn nào - hỗ trợ tốt nhất cho đội telesale để nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng.Notification giúp bạn nhận được thông báo có thêm người đăng kí vào danh sách của bạn thông qua gmail. Nếu các hệ thống khác bạn phải tích hợp thêm kênh thứ ba là Zapier (chi phí cực đắt) mới có thể làm được điều này.Bounce rate là tỷ lệ email bị trả lại giúp bạn lọc ra được những email nào là sai, không tồn tại. Vừa làm data trở nên chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí. SlimEmail còn có nhiều tính năng khác như: tính năng cá nhân hóa nội dung, không giới hạn số lượng email lưu trữ, có công cụ convert dữ liệu từ file excel sang CSV, công cụ tạo mẫu email giúp tỉ lệ inbox cao hơn
  • Đặc biệt hơn, nếu bạn kết hợp giữa Slimweb.vn và Slimemail.vn sẽ tạo nên một hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động. Ngay sau khi có khách hàng đăng kí vào form từ trang landing page, hệ thống SlimEmail sẽ tự động follow khách hàng đó thay bạn. Việc của bạn chỉ là chốt sale.

    Hiện nay, Slimemail.vn đang được các khách hàng tin dùng như: Văn phòng đề án 844 (thuộc bộ Khoa Học và Công Nghệ), Ngân hàng HSBC, ngân hàng Shinhanbank, Khoa Quốc tế ĐHQGHN, Đất xanh Group….
    Bạn có thể tạo và gửi chiến dịch email miễn phí tại đây http://slimemail.vn/

Đây chỉ là 2 trong nhiều công cụ marketing mà doanh nghiệp cần phải trang bị cho mình, nhưng nó là công cụ thiết yếu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và lớn mạnh . 

Thông tin khác

Bình luận