Triển khai phần mềm Quản lý Vtranet cho BĐS Tân Long

Bạn đang ở đây

BĐS Tân Long nâng cấp hệ thống phần mềm Quản lý cho văn phòng, chi nhánh

30/12/20 Lượt xem: 49

Với quy mô hơn 20 văn phòng chi nhánh, công ty phân phối tại các khu vực trụ cột là Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh cùng số lượng nhân sự  500 người gồm chuyên viên tư vấn & cộng tác viên. Nhằm đảm bảo quản lý và điều hành toàn bộ doanh nghiệp dễ dàng, BĐS Tân Long đã triển khai phần mềm Quản lý bất động sản Vtranet cho toàn bộ văn phòng, chi nhánh.

phần mềm quản lý bất động sản

Phần mềm Quản lý bất động sản Vtranet được thiết kế theo yêu cầu hiện tại của đơn vị và đã giải quyết trọn vẹn bài toán mong muốn:

  • Tập trung, chia sẻ thông tin nguồn hàng (bất động sản cần bán, cho thuê)
  • Là công cụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả
  • Cập nhận và chia sẻ thông tin về thị trường bất động sản, dự báo/đánh giá để nhân viên có kiến thức chuyên sâu nhằm tư vấn khách hàng tốt hơn
  • Hệ thống đánh giá/khen thưởng giúp xây dựng Văn hóa của doanh nghiệp

Hiện tại, dự án đã được bàn giao, BĐS Tân Long đang bước đầu đưa nhân sự vào sử dụng cùng sự hỗ trợ từ bộ phận kỹ thuật dự án.

BĐS Tân Long cũng là khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ suốt 10 năm qua của VINNO. Trân thành cảm ơn Quý vị đã cùng đồng hành và chúc cho Tân Long ngày một phát triển rộng hơn nữa và sớm đạt được mục tiêu của mình trở thành Sàn phân phối bất động sản lớn và chuyên nghiệp.

Về bất động sản Tân Long
Công ty bất động sản Tân Long thành lập trên 10 năm, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê, đầu tư và cho thuê , môi giới, sửa chữa văn phòng, công ty, nhà ở, biệt thự, căn hộ….

Hệ thống văn phòng và chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh với số lượng nhân sự hơn 500 chuyên viên tư vấn và cộng tác viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Sàn bất động sản Tân Long đã nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư lớn và hiện đang phân phối các dự án từ: Vingroup, Sungroup, Sunshine Group, Flc, NovaLand ….

Ngoài mảng phân phối dự án, BĐS Tân Long còn triển khai mảng cho thuê cho khách hàng là người nước ngoài sống tại Việt Nam từ năm 2001.

Thông tin khác

Bình luận