29/12/20 Lượt xem: 148
Báo cáo trải nghiệm khách hàng B2B được thực hiện trên toàn cầu khi trải qua thời kỳ kinh doanh khó khăn vì dịch bệnh. Bản báo cáo chỉ ra sự thay đổi rõ rệt ở các nhóm ngành cụ thể bao gồm:
- Y tế
- Dịch vụ tài chính
- Quảng cáo
- Sản xuất
- Công nghệ cao
đồng thời cụ thể đến các phòng ban như: Martketing, IT và Thương mại điện tử.
Với báo cáo này sẽ là thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp tham khảo để đề ra kế hoạch mới, tìm ra các ưu tiên quan trọng trong giai đoạn hiện tại, chiến thuật và công nghệ ... sẽ sử dụng trong việc quản lý trải nghiệm số của khách hàng.
Điều gì mô tốt nhất về mối quan hệ của doanh nghiệp bạn với khách hàng ?
Điểm khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh là gì ?
Nguồn: Episerver.com