Bàn giao phần mềm CSKH và Quản lý thông tin hợp đồng cho AIMS | 1326

Bạn đang ở đây

Bàn giao phần mềm CSKH và Quản lý thông tin hợp đồng cho AIMS

28/09/17 Lượt xem: 185

Ngày 15/09/2017, Vinno bàn giao và đưa vào hoạt động chính thức phần mềm Chăm sóc khách hàng và Quản lý thông tin triển khai hợp đồng cho AIMS.

Với đặc thù là số lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhưng đòi hỏi chăm sóc và tư vấn trong thời gian dài mới đi đến kết quả, việc theo dõi thủ công bằng file Excel của AIMS trước đây ngày càng bộc lộ các điểm yếu:

  • Dữ liệu không đồng nhất cấu trúc, thông tin
  • Việc tổng hợp dữ liệu từ nhiều nhân sự rất mất thời gian
  • Dữ liệu tăng cũng làm chậm quá trình thao tác của nhân viên mỗi khi cần làm việc

Khi chuyển sang phần mềm, các thông tin được xử lý theo quy trình và quy chuẩn thống nhất. Các số liệu thông tin sau đó được tổng hợp nhanh qua các báo cáo/ biểu dồ giúp ban lãnh đạo công ty nắm bắt thông tin trực quan và tức thời nhằm đưa ra các hành động hỗ trợ nhân viên tốt hơn.

AIMS là công ty chuyên tư vấn về lĩnh vực định cư, nhằm giúp khách hàng trở thành Công dân thường trú (lấy được thẻ Thường trú nhân) của các nước: Australia, Canada, New Zealand. AIMS không chỉ tăng cường nhân lực tại Trụ sở chính tại Singapore mà còn mở rộng quy mô với 10 Chi nhánh khắp các nước Châu Á Thái Bình Dương bao gồm: Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Hồng Kông, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Phnom Pênh và Jarkata. 

Thông tin khác

Bình luận