Asianway Travel nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành tour bằng phần mềm Vtranet | 1113

Bạn đang ở đây

Asianway Travel nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành tour bằng phần mềm Vtranet

04/05/17 Lượt xem: 54

Công ty Cổ phần Quốc tế Á Châu (Asianway Travel) là công ty hoạt động về lĩnh vực du lịch trong và ngoài nước. Là địa chỉ tin cậy của khách hàng mỗi khi mùa du lịch đến.

Đến với Asianway Travel, bạn sẽ được tận hưởng những chuyến du lịch hấp dẫn với giá cả phải chăng, dịch vụ đầy đủ. Du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá nhiều điều hay, điều mới, tận hưởng trọn vẹn trong mỗi chuyến đi của mình.

Dựa trên mô hình hoạt động và nhu cầu phát triển ngày càng mạnh của công ty. Asianway Travel đã lựa chọn ứng dụng giải pháp Quản lý và điều hành tour du lịch do Vinno cung cấp vào hoạt động kinh doanh của mình.

Vinno mang đến giải pháp tập trung triển khai các khía cạnh:

  • Tự động hóa 90% công việc điều hành tour, hướng tới quản trị chất lượng đánh giá nhà cung cấp.........
  • Chuẩn hóa quy trình hoạt động - phối hợp nội bộ trong kinh doanh & triển khai điều hành tour, đặc biệt với thị trường khách INBOUND khi nhu cầu khách hàng luôn có sự điều chỉnh.
  • Quản trị chất lượng dịch vụ nhà cung cấp từ các nguồn thông tin: Khách hàng (trưởng đoàn, Hướng dẫn viên, Điều hành tour )

Với những tính năng chuyên biệt, Vtranet Travel là phần mềm thích hợp cho mọi doanh nghiệp du lịch, kể cả khi mô hình kinh doanh thay đổi. Dễ sử dụng, dễ quản trị và hoạt động tốt ở hai môi trường mạng là những điểm cộng tuyệt vời mà bất kỳ khách hàng nào mong muốn.

Tính đến nay, Vinno tự hào là nhà cung cấp giải pháp quản lý và điều hành tour cho hàng trăm doanh nghiệp lớn trong  cả nước. Góp phần vào việc nâng cao hiệu quả và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam.

Thông tin khác

Bình luận