26/04/18 Lượt xem: 45
Các doanh nghiệp thường phải đổi tên thương hiệu vì nhiều lý do, như để theo kịp sự hội nhập quốc tế, có CEO mới, danh tiếng bị ảnh hưởng,... Dù vì bất kỳ lý do gì, điều quan trọng là tạo ra một thương hiệu xuất sắc mà mọi người có thể nhớ.
Nếu bạn dự định đổi tên doanh nghiệp của mình, điều quan trọng là phải suy nghĩ về điều gì sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Trung bình, các thương hiệu và doanh nghiệp thường thay đổi tên 7-10 năm một lần. Đến một thời điểm khi nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp không còn xứng với tầm phát triển của doanh nghiệp thì nó có thể ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp.
Có rất nhiều lý do bạn nên phải đổi tên thương hiệu và đây là 10 lý do hàng đầu.
Theo Brandsvietnam