Triển khai SlimCRM cho Intertour: Gỡ rối bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch | 4179

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Intertour: Gỡ rối bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch

11/03/23 Lượt xem: 46

Intertour Việt Nam là một trong những doanh nghiệp lữ hành luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch. 

Với bề dày phát triển 15 năm, mang đến cho khách hàng những chuyến đi cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, dịch vụ tư vấn tận tâm để định hướng sự lựa chọn của bạn đến các chương trình du lịch phù hợp nhất. 

Các dịch vụ chính Intertour mang đến cho khách hàng bao gồm: 
Tổ chức các chương trình du lịch trong nước và quốc tế
Dịch vụ Visa
Dịch vụ du lịch
Vận chuyển khách du lịch (Inter Transport)
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, các hoạt động teambuilding… trong nước và quốc tế (Incentive travel và Events)
Cung cấp các gói sản phẩm du thuyền trên Vịnh Hạ Long
triển khai SlimCRM cho Intertour

Với mục tiêu hoàn thiện sản phẩm, phát triển dịch vụ, ngày càng nâng cao chất lượng du lịch, Intertour đã tìm đến các giải pháp chuyển đổi số để quản lý dữ liệu, tối ưu hóa quá trình bán hàng, mang đến cho khách hàng một quy trình nhanh gọn, không có sai sót.

Tuy nhiên, giống như nhiều doanh nghiệp du lịch khác, với kho dữ liệu ngày càng lớn về khách hàng, thông tin tour, lại chưa tìm ra giải pháp thực sự phù hợp, Intertour đã nhiều năm triển khai chuyển đổi số nhưng không thành công.

Hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số cùng việc quản lý dữ liệu trong doanh nghiệp, Intertour vẫn không ngừng tìm kiếm các giải pháp phù hợp. Trong quá trình tìm kiếm, Intertour bước đầu nhận thấy phần mềm SlimCRM khá phù hợp với một doanh nghiệp du lịch như Intertour, hơn là các giải pháp khác doanh nghiệp đã từng sử dụng. 

SlimCRM mang đến cho Intertour một nơi lưu trữ dữ liệu tập trung, nhanh gọn, tránh dữ liệu lưu trữ các nơi khác nhau, khó khăn trong việc tìm kiếm và chỉnh sửa dữ liệu. Bên cạnh đó, SlimCRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng, các tính năng bao quát từ trước, trong và sau khi bán hàng, đảm bảo các công việc trong từng giai đoạn đều diễn ra suôn sẻ, chính xác. 

Các tính năng đề xuất (báo giá dịch vụ), tạo và gửi hóa đơn (booking), phối hợp giao việc nội bộ triển khai dịch vụ ..vv.. giúp doanh nghiệp tự động hóa những công việc từng mất nhiều thời gian và khó kiểm soát, đồng thời quản trị chặt chẽ chất lượng dịch vụ theo thời gian thực (tiếp nhận và xử lý ý kiến của khách hàng tức thì) giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, cải thiện hiệu suất bán tour và dịch vụ và uy tín thực hiện dịch vụ. Đặc biệt, tất cả các tính năng này đều nằm trên một phần mềm rất tinh gọn, có thể sử dụng thông thạo ngay mà không mất nhiều thời gian đào tạo.

Đặc biệt, tất cả các tính năng đều có thể thực hiện một cách dễ dàng trên cả laptop và điện thoại, giúp tăng trải nghiệm mua tour qua mobile. Các nhân viên bán hàng dễ dàng gửi đề xuất báo giá và hóa đơn cho khách hàng, đồng thời khách hàng có thể truy cập, theo dõi dù ở bất kì đâu, trên bất kỳ thiết bị nào, rút ngắn thời gian bán tour/dịch vụ. Đây cũng là tính năng khiến cho SlimCRM trở nên khác biệt so với những giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch trên thị trường. 

SlimCRM hân hạnh được trở thành đối tác trong chặng đường phát triển của công ty Intertour. Chúc doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công mới trong tương lai.
 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận