Triển khai SlimCRM cho Nội thất Gia Phát: Số hóa quy trình quản lý tổng thể trong lĩnh vực nội thất | 3628

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Nội thất Gia Phát: Số hóa quy trình quản lý tổng thể trong lĩnh vực nội thất

22/09/22 Lượt xem: 17

Trong suốt nhiều năm gây dựng và phát triển, Nội thất Gia Phát luôn được biết đến là một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình. Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, đồ nội thất Gia Phát còn luôn mang một vẻ đẹp truyền thống, từng chi tiết đều được người thợ thủ công chăm chút tỉ mỉ để cho ra những sản phẩm đáp ứng được mọi sở thích sử dụng nội thất gỗ của khách hàng. 

Triển khai CRM cho nội thất Gia Phát

Hiện tại, các sản phẩm chủ yếu tại cửa hàng là đồ nội thất gỗ như:

  • Nội thất gia đình: bàn ghế gỗ, trường kỷ, bàn ghế phòng ăn, ….
  • Các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ hoành tráng: hoành phi, câu đối, các loại bình phong gỗ….
  • Đồ trang trí: đồng hồ cây, tượng,….

Nhận thấy được tình trạng các công cụ làm việc của công ty rời rạc, gây mất nhiều thời gian do các thao tác thủ công khiến việc tra cứu thông tin của khách hàng cũng như việc quản lý doanh nghiệp trở nên khó khăn, Nội thất Gia Phát đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM làm công cụ đồng hành trong việc quản lý tổng thể doanh nghiệp. Với tính năng quản trị mối quan hệ khách hàng, SlimCRM đã giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn trong cả 3 giai đoạn: trước, trong và sau tư vấn. Đồng thời các nghiệp vụ như báo giá, lên đơn hàng được thực hiện một cách nhanh chóng,  giúp cho khách hàng của công ty có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Bên cạnh đó, việc theo dõi công nợ của khách hàng và doanh thu của từng nhân viên kinh doanh cũng trở nên dễ dàng hơn khi có sẵn các báo cáo tự động, theo thời gian thực giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình kinh doanh của công ty một cách nhanh chóng nhất và đưa ra những quyết định kịp thời. Tính năng quản lý kho hàng cũng là một trong những công cụ đắc lực giúp cho doanh nghiệp quản lý được các khía cạnh về hoạt động xuất - nhập tồn hàng hóa, phối hợp với sales và kế toán chuẩn hóa quy trình bán hàng, giúp cho doanh nghiệp nâng cao doanh số một cách đáng kể. 

Cảm ơn Nội thất Gia Phát đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM là đối tác đồng hành trong quy trình quản lý doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển và thành công. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận