Với mục tiêu trở thành phần mềm quản trị dễ dùng nhất cho mọi doanh nghiệp Việt, đội ngũ SlimCRM.vn đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để tìm ra những tính năng tối ưu nhất đối với trải nghiệm người dùng. Không những vậy, hiệu suất công việc nhân viên cũng được tăng cao, giúp doanh nghiệp có một môi trường làm việc số hiện đại, không hề thua kém những phần mềm nước ngoài.
Trong bài viết này sẽ gửi tới bạn bản tóm tắt tổng hợp về những tính năng, tiện ích chúng tôi đã cung cấp tới khách hàng cùng những sự kiện và thay đổi quan trọng của SlimCRM năm 2020. Bao gồm 14 tính năng chính:
Nội dung bài viết
- 1. Update 1: Smart View - Chấm dứt lãng phí cơ hội và khai thác triệt để những cơ hội tiềm năng
- 2. Update 2: Biểu đồ cho Khách hàng và Cơ hội
- 3. Update 3: Quản trị mục tiêu doanh nghiệp theo OKR
- 4. Update 4: E-recruitment - Tự động hóa quy trình tuyển dụng
- 5. Update 5: Update ứng dụng trên IOS và Android
- 6. Update 6: Tính năng TaskFlow
- 7. Update 7: Đào tạo bán hàng tự động với Sales Pipeline
- 8. Update 8: Tính năng Huấn luyện người dùng
- 9. Update 9: Tích hợp hóa đơn điện tử, xuất hóa đơn chỉ với 1 click chuột
- 10. Update 10: SlimCRM tích hợp Call Center
- 11. Update 11. Quản lý tài nguyên nội bộ
- 12. Update 12: Chat nội bộ
- 13. Update 13. Gửi SMS hàng loạt
- 14. Update 14. Xin nghỉ phép online
Update 1: Smart View - Chấm dứt lãng phí cơ hội và khai thác triệt để những cơ hội tiềm năng
Smart view sẽ giúp bạn sâu sát hơn đường ống bán hàng và thâu tóm nhanh chóng hoạt động ở từng giai đoạn trong Sales Pipeline thông qua bộ lọc thông minh tình trạng của các cơ hội theo tiêu chí:
Có nhắc nhở hôm nay, tuần này, tháng này
Liên hệ đã liên hệ lần cuối nhiều hơn 7 ngày, 14 ngày, 30 ngày.
- Những cơ hội có tiềm năng cao, dễ chốt được ngay được đánh dấu sao vàng
Update 2: Biểu đồ cho Khách hàng và Cơ hội
Tạm thời quên đi những con số khô khan về tình hình bán hàng mà bạn phải phân tích mỗi ngày. Thay vào đó là những biểu đồ trực quan sinh động cung cấp thông tin giúp Sales nắm bắt nhanh chóng phần nào tình hình các cơ hội và khách hàng.
Có gì trong biểu đồ này
Tình trạng Cơ hội: Thống kê nguồn, Phễu mua hàng 6 giai đoạn, số lượng cơ hội từng ngày, từng tháng
Tình trạng Khách hàng: Theo khu vực, Mức độ hài lòng, sớ lượng cơ hội từng tháng
Update 3: Quản trị mục tiêu doanh nghiệp theo OKR
Chúng ta đã nghe nói nhiều về OKR - một phương pháp quản trị mang tính "Cách mạng" đã được triển khai thành công tại các tập đoàn lớn trên toàn cầu, điển hình nhất là Google, Adobe, Microsoft.. Với đặc trưng là phương thức thiết lập mục tiêu có tính cộng tác cho doanh nghiệp, đội nhóm và các cá nhân. OKRs đảm bảo doanh nghiệp luôn tập trung nguồn lực của mình vào những vấn đề quan trọng trong suốt quá trình hoạt động.
Để thực hiện quá trình đó sẽ cần đến một công cụ quản lý người dùng có thể điều hướng Dashboard để tạo lập, theo dõi chỉnh sửa, chấm điểm OKR, cũng như thấy được sự kết nối giữa OKRs với nhau.
Nắm bắt được nhu cầu trên, đội ngũ SlimCRM đã cho ra mắt tính năng OKRs - thúc đẩy quản trị mục tiêu doanh nghiệp, người dùng sẽ được:
- Thiết lập mục tiêu cho toàn bộ doanh nghiệp, phòng ban và theo cấp cá nhân
- Quản trị bài bản theo kiến thức OKR chuẩn mực từ Google
- Cực kỳ dễ hiểu ngay cả đối với người chưa biết về OKR
- Nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể SlimCRM
Update 4: E-recruitment - Tự động hóa quy trình tuyển dụng
Không cần sử dụng đến những phần mềm HRM đắt tiền và nghiệp vụ phức tạp, tính năng Tuyển dụng tích hợp trên SlimCRM được thiết kế logic, bám sát theo "Quy trình tuyển dụng chuẩn mực" sẽ tự “huấn luyện” cho người dùng để thành thạo các nghiệp vụ. Một số ưu điểm:
Dashbroad tổng quan thống kế chiến dịch đang thực hiện, số lượng ứng viên mỗi giai đoạn
Tự động hóa nhiều tác vụ: Cập nhật tự động ứng viên và có email báo tới người phụ trách, thay đổi tình trạng ứng viên, tích hợp sẵn mẫu email gửi ngay trên phần mềm.
Lưu lại kết quả phỏng vấn, bài test, các cuộc gọi, email đã gửi.
Đánh giá chi tiết ứng viên theo nhiều tiêu chí
Tích hợp form đăng ký đẹp mắt, website tuyển dụng
Tùy chỉnh thông tin dễ dàng
Update 5: Update ứng dụng trên IOS và Android
Nếu bạn muốn cập nhật thông tin công việc, dự án real time mà không phải mất time đăng nhập phần mềm. Chắc chắn bạn sẽ cần đến tính năng khá hay ho của SlimCRM đấy. Với bản mới update, tính năng thông báo (push notification) trên mobile đã được cải thiện hoạt động ổn định hơn ngay cả khi tắt app. Được nâng cấp free mà năng suất công việc lại được tăng lên gấp nhiều lần.
Update 6: Tính năng TaskFlow
Bạn đang mất quá nhiều thời gian để chat zalo, check mail chỉ để theo dõi công việc của nhân viên: Tiến độ đến đâu hoặc đã hoàn thành chưa?
Với tính năng Task Flow trên SlimCRM, tình trạng công việc được chia thành 5 giai đoạn: Chưa bắt đầu - Đang thực hiện - Đang kiểm tra - Chờ phản hồi - Đã hoàn thành hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khi:
Quản lý nhanh chóng nắm bắt tổng quan tình trạng công việc cấp dưới mà không phải chat trao đổi chi tiết với từng nhân viên
Nhân viên chỉ cần 1 click thay đổi tình trạng công việc, đồng thời sẽ có thông báo (notification) đến tài khoản và qua mail của người quản lý.
Từ đó thúc đẩy năng suất và tạo luồng công việc thông suốt liên tục.
Update 7: Đào tạo bán hàng tự động với Sales Pipeline
Đội ngũ bán hàng của bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng này chưa: Sale cũ thì lúng túng, mông lung, không biết cần làm gì tiếp theo để khai thác khách hàng tiềm năng; Sales mới thì không biết phải bắt đầu tiếp cận khách từ đâu hay theo lộ trình ra sao.
Tính năng Sales Pipeline sẽ hỗ trợ đội Sales của bạn nắm bắt mạch lạc cách tiếp cận và chốt hợp đồng, không những vậy bạn còn tiết kiệm được rất nhiều time để đào tạo Sales. Cụ thể
Đội sales sẽ có cái nhìn trực quan về các cơ hội: Đang ở giai đoạn nào và các hành động cần thực hiện kế tiếp
Việc định vị các giai đoạn của cơ hội giúp bạn tối ưu quá trình bán hàng, rút ngắn thời gian, loại bỏ các thao tác không cần thiết.
Update 8: Tính năng Huấn luyện người dùng
Một trong những lý do khách hàng rời bỏ sử dụng phần mềm chính là tính khó sử dụng, không thân thiện, khó hiểu. Với tính năng này trên SlimCRM, người dùng sẽ nắm bắt nhanh chóng các thông tin chính mà không phải mất thời gian nhận hỗ trợ và đọc tài liệu. Để sử dụng, người dùng có thể nhấp vào biểu tượng "dấu chấm hỏi" tại góc trái màn hình để nhận hướng dẫn
Update 9: Tích hợp hóa đơn điện tử, xuất hóa đơn chỉ với 1 click chuột
Những lợi ích chính của việc tích hợp hóa đơn điện tử lên phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp:
Thao tác cực nhanh chỉ với 1 click để xuất hóa đơn điện tử
Không mất công nhập lại thông tin vào phần mềm hóa đơn điện tử
Lãnh đạo nắm bắt tình hình tài chính theo thời gian thực
Update 10: SlimCRM tích hợp Call Center
Việc tích hợp Call Center trên CRM không còn quá mới mẻ trên thị trường công nghệ hiện nay. Tuy nhiên để khai thác tối đa tính năng này doanh nghiệp vẫn còn nhiều bất cập:
Khi chưa triển khai: Liên lạc với khách hàng mất thời gian, khó theo dõi lịch sử liên lạc dễ gây nhầm lẫn, không theo sát quy trình mua hàng của khách
Khi đã có Call center trên CRM: Thao tác rườm rà, trải nghiệm kém, gây khó chịu cho người dùng
Với SlimCRM việc update tính năng này sẽ mang lại rất nhiều hữu ích, nổi bật:
Giao diện đẹp mắt, nhìn là hiểu ngay, không rườm rà
Lấy thông tin của khách hàng nhanh gọn tại ô tìm kiếm
"Nút gọi đi" và "xem lịch sử cuộc gọi" tích hợp ngay trên menu cơ hội, giúp Sales thao tác nhanh gọn chỉ với 1 click
Update 11. Quản lý tài nguyên nội bộ
Quản lý tài nguyên nội bộ là một quy trình quan trọng của tổ chức, thúc đẩy bộ máy doanh nghiệp hoạt động trôi chảy, duy trì nhịp độ thúc đẩy sự phát triển. Tuy nhiên, trong nhiều đơn vị sẽ xuất hiện một số thực trạng bất cập như: Nhân sự không biết khi nào phòng họp trống, mất time trao đổi điều chỉnh; khi cần họp gấp thì không có phòng, thiếu thời gian họp; không có báo cáo thống kê dẫn đến lãng phí tài nguyên.
Nắm được hiện trạng trên, SlimCRM đã ra mắt tính năng mới giúp doanh nghiệp quản lý trọn vẹn tài nguyên nội bộ hiệu quả: Người đăng ký tự xem được lịch còn trống nên có thể chủ động điều chỉnh lịch mà không cần hỏi qua lại, luôn có phòng họp khi cần, thống kê hiệu suất sử dụng tài nguyên và bổ sung hay cắt giảm khi cần.
Update 12: Chat nội bộ
Tình trạng thông tin, dữ liệu bị phân tán trong quá trình trao đổi công việc, hỗ trợ khách hàng gây ra rất nhiều bất tiện, dẫn đến việc ra quyết định không chính xác, tốn nhiều công sức để chốt sales:
Mất nhiều thời gian để tìm lại tin nhắn quan trọng trong quá khứ khi chat thông qua mess, chat tài khoản cá nhân: Bị trôi, bị xóa
Tốn time khi cần gửi thông báo cho nhiều nhân viên cùng một lúc
Khách hàng cần support gấp, gửi email lại mất thời gian
Cần tổng hợp ngay tài liệu cho buổi đào tạo, thuyết trình
Với “Chat nội bộ” trên SlimCRM.vn bạn có thể thực hiện đồng thời 3 chức năng (Chat cá nhân 1 -1; Chat nhóm nhiều người; Chat, hỗ trợ khách hàng)
- Lưu trữ lịch sử thông tin đã chat, tìm kiếm nhanh chóng khi cần dùng đến
- Nhân viên được cấp quyền có thể chat, hỗ trợ, gửi tài liệu hướng dẫn ngay cho khách hàng trên SlimCRM
- Upload nhanh chóng tài liệu ở nhiều định dạng, tiết kiệm thời gian chuẩn bị khi thuyết trình, đào tạo nội bộ.
Update 13. Gửi SMS hàng loạt
Sales của bạn có thấy bất tiện khi: Gửi thông tin qua mail chờ khách rep mỏi cả cổ mà không thấy phản hồi, bất tiện thực sự khi khách quên lịch hẹn với sales, không thể check mail 24/24 được, mail vào spam, bla bla..
Giờ đây, với việc bổ sung tính năng gửi SMS hàng loạt, việc quản lý cơ hội bán hàng, tiếp cận khách hàng trở nên thật dễ dàng.
Tăng sự chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp.
Khách hàng được nhắc nhở thường xuyên, làm việc với sales, hẹn demo, test sản phẩm
Không bỏ lỡ thông tin khuyến mại hấp dẫn, các dịp đặc biệt
Update 14. Xin nghỉ phép online
Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian, việc xin nghỉ phép đã được tối ưu nhanh gọn ngay trong hệ thống CRM của doanh nghiệp.
Nhân viên không phải mất thời gian ngồi nghĩ cách trình bày format lý do, viết sao cho xuôi và thuyết phục, làm việc chuyên nghiệp hơn
Sếp và quản lý cũng nhàn hơn rất nhiều trong việc quản lý đơn xin nghỉ phép, thống kê nhanh chóng, nguồn thông tin tập trung trong một hệ thống, tiết kiệm thời gian nhận và duyệt mail cho nhân viên
Tính năng này có những gì?
- Ngay sau khi đơn được gửi đi, hiện ngay thông báo tới người quản lý và phục trách liên quan
- Thống kê minh bạch số ngày đã nghỉ và còn bao nhiêu ngày được nghỉ
- Nếu đơn xin nghỉ bị từ chối sẽ có tin nhắn phản hồi và lý do kèm theo của quản lý
2021 đã sang, hứa hẹn nhiều cơ hội mà thời cuộc gửi tới cho từng doanh nghiệp. SlimCRM tự hào vì đã được đồng hành cùng các doanh nghiệp trong năm 2020 đầy biến động nhưng cũng đã đạt nhiều thành quả nhất định. Hy vọng trong năm mới, sẽ có nhiều bước ngoặt lớn xảy ra, đạt nhiều thành công lớn và tràn đầy năng lượng.
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn
Sứ mệnh của chúng tôi là "Giúp Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bằng Công Nghệ"