Làm sao để quản lý khách hàng và triển khai thực hiện hợp đồng ngày càng nhiều ở Doanh nghiệp nhỏ, không có hoặc ít quản lý cấp trung hoặc quản lý cấp trung không đủ năng lực?
Với vấn đề nhức nhối từ khá lâu, Ms Hương - CEO của Công ty Dịch thuật Haruka, một công ty dịch thuật uy tín nhất ở Hà Nội - đã tranh thủ mấy ngày nghỉ tết để tìm hiểu các giải pháp và đơn vị triển khai phần mềm cho công ty dịch thuật. Với kinh nghiệm triển khai cho Công ty Dịch thuật CNN (Hà Nội) và Công ty Dịch thuật Kỷ nguyên vàng (Hồ Chí Minh), bản Demo và phương án tư vấn của Vinno ngay lập tức được ban lãnh đạo Haruka thông qua. Hai bên đã đi đến thống nhất Hợp đồng chỉ sau 1 buổi làm việc và việc ký kết đã hoàn thành vào ngày 20/2/2019.
Theo kế hoạch dự kiến của Hợp đồng, phần mềm sẽ được bàn giao dùng thử sau 1 tháng làm việc và sẽ hoàn tất nghiệm thu đưa vào sử dụng chính thức là ngày 20/4/3019. Phần mềm sẽ bao gồm các phân hệ chức năng:
- Quản lý Khách hàng, Đối tác
- Quản lý Cơ hội
- Quản lý giao dịch
- Quản lý Báo giá
- Quản lý Hợp đồng
- Quản lý Công việc và tính lương
- Quản lý Thanh toán (thu, chi liên quan đến Hợp đồng và lợi nhuận tạm tính)
- Quản lý Tài liệu
- Quản lý Tin tức nội bộ
- Quản lý Nhân sự, Cộng tác viên
Xin chúc cho Haruka sớm vận hành hiệu quả phần mềm để cung cấp dịch vụ dịch thuật với chất lượng ngày càng tốt hơn.