Ứng dụng phần mềm CRM điều hành tour cho công ty Việt Visson Travel | 1563

Bạn đang ở đây

Ứng dụng phần mềm CRM điều hành tour cho công ty Việt Visson Travel

03/08/18 Lượt xem: 714

Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Tầm nhìn Việt (viết tắt là Vietvision); Công ty được thành lập vào năm 2006, cho đến nay công ty đã trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

 

Vietvision hướng đến cung cấp dịch vụ du lịch và du lịch Việt Nam cho du khách từ khắp nơi trên thế giới để khám phá đất nước bí ẩn và hội thảo chuyên đề cho các tour du lịch trọn gói. các chuyến du ngoạn ở Việt Nam. Tại Viet Vision Travel, công ty luôn tập trung vào việc cung cấp giá trị đích thực tới khách hàng. Hiểu được mong đợi của khách hàng ngày một cao có thể coi là những thách thức đòi hỏi ban lãnh đạo công ty có những kế hoạch nghiêm túc và chủ động chuẩn bị công cụ hỗ trợ người làm việc. Bắt đầu bằng việc số hóa toàn bộ quy trình và dữ liệu hoạt động hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm vượt ra ngoài sự mong đợi của khách hàng. Không chỉ trong lịch trình mà cả những trải nghiệm bởi sự chu đáo trong công tác điều hành dịch vụ mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ. 

 

Với mục tiêu trên, công ty Vinno đã được ban lãnh đạo Việt Vision Travel lựa chọn để trở thành đối tác tư vấn công nghệ và ứng dụng, đặc biệt 02 bên tập chung tới việc số hóa toàn bộ dữ liệu & quy trình nhằm tăng hiệu quả công việc & chia sẻ dữ liệu cũng như kế thừa dữ liệu cho các thành viên liên quan. 

  • Tự động hóa 95% những công việc đòi hỏi tính chính xác trong khâu kinh doanh & điều hành tour. Bao gồm: Quản trị thông tin khách đi tour chặt chẽ & theo thời gian thực - ngay sau khi chốt sales phục vụ cho các kế hoạch chăm sóc và phát triển thị trường khách hàng tiềm năng từ thị trường cốt lõi công ty đang có. Thực hiện các công việc lập dự toán và quản trị xác nhận nhà cung cấp ngay trên hệ thống, đặc biệt hệ thống tự động hình thành các biểu in cần thiết cho công việc điều hành dịch vụ. 

Los Angeles

  • Chuẩn hóa quy trình hoạt động - phối hợp nội bộ trong kinh doanh & triển khai điều hành tour, đặc biệt với thị trường khách INBOUND khi nhu cầu khách hàng luôn có sự điều chỉnh. 

New york

  • Quản trị chất lượng dịch vụ nhà cung cấp từ các nguồn thông tin: Khách hàng (trưởng đoàn, Hướng dẫn viên, Điều hành tour)

New york

  • Hình thành các báo cáo quản trị giúp ban lãnh đạo kiểm soát kết quả hoạt động tức thì để có những đánh giá và kế hoạch làm việc hợp lý. 

New york

Sau gần 2 tháng triển khai, 02 bên đã tiến hành việc chuyển giao và vận hành thực tế kết hợp với các tinh chỉnh theo thực tế hoạt động. 

 

 

Thông tin khác

Bình luận