Buổi đào tạo inhouse cho công ty Cổ phần Du lịch & Thương mại VINACOMIN - Tập đoàn Công nghiệp Than & Khoáng sản Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp. Tham gia chương trình đào tạo có 3 chi nhánh: Hà Nội - Vân Long - Cẩm Phả.
Nội dung chương trình được thiết kế riêng biệt dựa trên thực tiễn triển khai Marketing Online tại công ty Vinacomin.
Với thời gian 4 ngày (06-09/11), Vinno đã cung cấp những kiến thức bổ ích và cần thiết cả về Marketing truyền thống và Marketing Online cho các học viên tại công ty. Chương trình đào tạo đã giải quyết các vấn đề mà Vinacomin đang gặp phải khi triển khai Marketing Online. Đồng thời, Vinno cũng đưa ra những giải pháp cụ thể về chiến lược phù hợp nhất với thực tiễn kinh doanh lĩnh vực du lịch hiện nay.
Công ty Cổ phần Du lịch và Thương Mại - Vinacomin là khách hàng thân thiết nhiều năm qua của Vinno. Vinno tin rằng, với những kiến thức cốt lõi nhất được đúc kết từ chính thực tế triển khai tại Vinno và hàng trăm khách hàng khác sẽ đóng góp phần nào giúp Vinacomin tự tin thực hiện các chiến lược Marketing Online phát triển mảng du lịch lữ hành tại doanh nghiệp mình.
Một số hình ảnh ghi lại tại buổi đào tạo:
Giờ thực hành của các học viên
Lãnh đạo công ty Vinacomin trao đổi cùng học viên sau buổi đào tạo
Chụp ảnh lưu niệm giữa giảng viên và các học viên