Bí mật của tiếp thị truyền miệng được tiết lộ từ David Scott-author bestseller.
Hãy tưởng tượng bạn là người đứng đầu chiến dịch tiếp thị tại một công viên theo chủ đề và bạn có trách nhiệm phải công bố một phương án thu hút mới. Bạn sẽ làm gì?
Ví dụ, bạn có thể phải dành hàng triệu đồng để mua lấy sự chú ý của người khác, làm phiền họ bởi những chương trình quảng cáo trên truyền hình, những tấm biển quảng cáo ở cạnh đường cao tốc. Bạn cũng có thể thuê một công ty PR lớn, những công ty này sẽ cầu xin giới truyền thông viết về sự hấp dẫn của bạn.
Các nguyên tắc cũ của tiếp thị đã khiến bạn phải rút ví của mình của ra. Nhưng, giờ đã khác, cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn " ăn cắp" những bí mật thành công từ người khác để bạn có thể áp dụng một vài ý tưởng và bài học của họ vào chiến dịch lan truyền ý tưởng của chính bạn.
Công thức cho sự thành công bao gồm sự kết hợp của các web content chất lượng và miễn phí cung cấp những thông tin giá trị cộng với một mạng lưới những người thắp lửa và các liên kết khiến cho nội dung của bạn dễ dàng được chia sẻ.
Huy Anh - Thương hiệu là chuyện nhỏ