Triển khai SlimCRM cho công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Du lịch Việt Dreamland: chuẩn hóa quy trình sales cho doanh nghiệp ngành du lịch | 4097

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Du lịch Việt Dreamland: chuẩn hóa quy trình sales cho doanh nghiệp ngành du lịch

09/02/23 Lượt xem: 12

Công ty Tư vấn và Dịch vụ Du lịch Việt Dreamland (Viet Dreamland Travel) là đại lý du lịch quốc tế tại Hà Nội, Việt Nam. Công ty mang đến cho du khách những trải nghiệm đích thực tại mọi điểm đến nào với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên trong dịch vụ khách hàng.

việt dreamland

Không nằm ngoài xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành du lịch, Việt Dreamland cũng nhận thức doanh nghiệp cần Chuyển đổi số để ổn định và phát triển. Việt Dreamland đã lựa chọn triển khai SlimCRM như một giải pháp cải thiện hiệu quả chưa cao của đội ngũ sales do quy trình làm việc thiếu hệ thống gây ra.

Ứng dụng SlimCRM đã giúp công ty xây dựng và tối ưu được quy trình sales chuẩn nhất: từ tổng hợp và phân tích dữ liệu đến follow chăm sóc khách hàng tiềm năng,...  Tất cả luồng thông tin, dữ liệu sẽ được thu thập ở nhiều kênh và hiển thị trực quan, rõ ràng trên một phần mềm duy nhất cùng với các thông báo nhắc nhở tự động giúp đội ngũ sales không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. 

Nhiều thao tác thủ công như gửi email, soạn thảo hợp đồng giờ đây được tự động hóa giúp nhân viên sales rút ngắn thời gian bán hàng và có thể tập trung hơn cho những việc phức tạp hay quan trọng. Quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng cơ hội, khách hàng Outbound - tức nguồn khách quan trọng nhất của công ty cũng được đảm bảo kịp thời và đúng lúc. 

Trân trọng cảm ơn công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Du lịch Việt Dreamland đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM trên hành trình chuyển đổi số và phát triển. Chúc doanh nghiệp luôn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Thông tin khác

Bình luận