Triển khai SlimCRM cho công ty TNHH Du lịch Thương mại Việt Nam Tôi (Vietnam Me Travel): chuyển đổi số ngành du lịch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng | 4096

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho công ty TNHH Du lịch Thương mại Việt Nam Tôi (Vietnam Me Travel): chuyển đổi số ngành du lịch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

09/02/23 Lượt xem: 39

Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Việt Nam tại Quy Nhơn (Công ty Cổ Phần Du Lịch Thương Mại Quy Nhon Me travel) là đơn vị chuyên cung cấp Tour daily (tour khách lẻ / khách đoàn) và dịch vụ lẻ khu vực Quy Nhơn.

quy nhon me travel

quy nhơn me travel

Để có thể tiếp đón, phục vụ hơn 20.000 lượt khách du lịch Quy Nhơn và còn ngày càng tăng thêm mỗi năm, Vietnam Me Travel đã quyết định triển khai phần mềm SlimCRM nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ khách hàng. Trước đây, các đầu công việc dịch vụ khách hàng tại công ty tương đối mất nhiều thời gian vì hoàn toàn thực hiện thủ công, riêng lẻ, khó quản lý và phối hợp giữa các bộ phận.

Lựa chọn SlimCRM đã giúp Vietnam Me Travel giải quyết các vấn đề trên, tối ưu và tiết kiệm thời gian đáng kể trong toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng. Các tính năng về tự động hóa trong báo giá dịch vụ không chỉ giảm bớt thao tác cho nhân viên mà còn giúp công ty gây ấn tượng với khách hàng qua những mẫu báo giá chuyên nghiệp, đẹp mắt. Thao tác phối hợp các khâu trong triển khai dịch vụ tới khách hàng cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều khi được đồng bộ thực hiện trên phần mềm SlimCRM.

SlimCRM rất vinh hạnh được đồng hành cùng công ty TNHH Du lịch Thương mại Việt Nam Tôi trong hành trình mang đến những tour du lịch với chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Chúc công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thông tin khác

Bình luận