Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10 | 1363

Bạn đang ở đây

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10

18/10/17 Lượt xem: 138

Ai đó từng nói "Nếu phụ nữ không hiện hữu, tất cả tiền bạc trên thế giới đều vô nghĩa". Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 hàng năm đã trở thành ngày để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Vinno trân trọng gửi tới các chị em phụ nữ Việt Nam nói chung và CBCNV nữ tại công ty lời chúc "Sức khỏe - Tài sắc - Hạnh phúc - Thành công" luôn trọn vẹn.

Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của công ty trong thời gian vừa qua. Mọi sự thành công của công ty không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các bạn. 

Đồng thời, Ban lãnh đạo sẽ làm hết sức mình vì sự tiến bộ của phụ nữ, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn thể các nữ cán bộ công nhân viên phát huy hết khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của công ty.

Một lần nữa, Vinno trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Bình luận