Tin tức | Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

Tin tức

Thứ tư, Tháng 6 28, 2017 - 08:00
Facebook là một công cụ vô cùng hữu ích để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp online. Hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có trang của riêng mình làm nơi để tương tác, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất cả các tính năng của Facebook để tăng...
Thứ ba, Tháng 6 27, 2017 - 08:00
Dynamic Remarketing là gì? Định nghĩa Dynamic Remarketing là gì?  hay còn gọi Tiếp thị lại động của Google cho phép bạn không cần phải chị định việc mỗi mẫu quảng cáo gắn với một banner có sẵn, mà bạn chỉ cần tạo một dữ liệu từ một file, sau đó báo cho Google biết dữ liệu của bạn ở đâu, mẫu quảng...
Thứ hai, Tháng 6 26, 2017 - 09:57
Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW?  Các...
Chủ nhật, Tháng 6 25, 2017 - 08:00
Chúng ta ngày càng có nhiều sự đòi hỏi hơn về logo. Chúng cần được đơn giản hơn, nhưng vẫn truyền tải các đặc tính của thương hiệu gây tiếng vang với người tiêu dùng. Chúng cần trường tồn và khác biệt, nhưng vẫn hiện đại và phù hợp với những xu hướng thiết kế đồ họa mới. Trên đây là một vài trong...
Thứ bảy, Tháng 6 24, 2017 - 08:00
Đôi khi rất khó giải thích về những điều xảy ra trong cuộc sống của designer. Deadline, yêu cầu, client và tất cả những vấn đề lắc nhắc đều là thử thách mỗi ngày; tuy nhiên với một vài người thì họ lại tin rằng designer đang tô điểm cho cuộc sống. Những biểu đồ dưới đây là những gì chúng tôi muốn...
Thứ sáu, Tháng 6 23, 2017 - 08:00
Bất chấp việc YouTube công bố đã có những thay đổi chính sách nhằm kiểm soát các nội dung khiếm nhã, vẫn có thêm các nhà quảng cáo tạm chia tay với họ. Theo đài CNN (Mỹ), 3 doanh nghiệp Etihad Airways, Marriott, Deliveroo và đảng Lao động của Anh lại vừa tuyên bố rút toàn bộ quảng cáo của họ khỏi...
Thứ năm, Tháng 6 22, 2017 - 08:00
Vẫn biết muốn bán được hàng thì phải marketing thật hiệu quả, nhưng đôi khi các nhãn hàng sử dụng những mánh khoé cực kỳ khéo léo để đưa bạn “vào tròng” một cách dễ dàng. Bạn đã từng rơi vào cảnh này chưa: đi vào siêu thị chỉ với ý định mua một chai dầu gội đầu. Nhưng chẳng hiểu sao thứ bạn cầm...
Thứ tư, Tháng 6 21, 2017 - 08:09
Thương hiệu của các doanh nghiệp, công ty là một yếu tố quan trọng hàng đầu để khẳng định vị trí của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ thu hút được đông đảo khách hàng tại thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, thương hiệu hơn bao giờ hết, ngày một...
Thứ ba, Tháng 6 20, 2017 - 08:06
Đã có khái niệm về 3R trong marketing, nhưng sau này Mars lại thêm vào đó chữ R thứ tư là “risk” (rủi ro). Thế nhưng tôi biết rằng chúng ta thường nhớ đến số 3 và 5 nhiều hơn là số chẵn, vì thế tôi đã cộng thêm chữ R thứ năm để dễ nhớ hơn. Đó là chữ Receptivity (sự tiếp nhận). Trong trường hợp bạn...
Thứ hai, Tháng 6 19, 2017 - 10:45
Trong nền tảng toàn cầu hoá cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, chân dung khách hàng cao cấp hiện nay đã thay đổi và nhu cầu cũng được nâng cao. Khuynh hướng cạnh tranh trong ngành hàng xa xỉ đang được mở rộng hơn bao giờ hết. Quan niệm truyền thống định nghĩa thương hiệu cao cấp là sản...
Tư vấn qua chat

Chat ngay với chúng tôi