Trung tâm thử nghiệm thuộc Tập đoàn Vinacontrol hiện đại hóa quy trình quản lý với Vtranet | 95

Bạn đang ở đây

Trung tâm thử nghiệm thuộc Tập đoàn Vinacontrol hiện đại hóa quy trình quản lý với Vtranet

22/07/16 Lượt xem: 45

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cục Kiểm nghiệm hàng hóa kiêm Sở Giám định hàng hóa xuất nhập khẩu được thành lập từ 24/10/1957, là tổ chức giám định đầu tiên tại Việt Nam. Vinacontrol có hệ thống  quản lý chất lượng là các công ty thành viên chuyên  hoạt động về giám định, chứng nhận, thử nghiệm theo ISO, TCVN ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng.

Trung tâm phân tích và thử nghiệm 1 nằm trong hệ thống thử nghiệm của Tập đoàn Vinacontrol là đơn vị tiên phong trong việc công nghệ hóa quy trình quản lý hoạt động với lựa chọn gói giải pháp Quản lý quy trình thử nghiệm Vtranet - sản phẩm do Vinno thiết kế xây dựng. Do đã có kinh nghiệm triển khai cho một số đơn vị chuyên trong lĩnh vực thử nghiệm nên bộ phận  tư vấn của Vinno nhanh chóng tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với hoạt động thử nghiệm bên Vinacontrol. Song song với thiết kế chức năng là việc điều chỉnh các biểu mẫu in báo giá, phiếu YCTN, kết quả TN, phiếu thu theo những mẫu biểu nhận dạng thương hiệu của  tập đoàn Vinacontrol.

Sau khi thống nhất chức năng và ký kết hợp đồng thì phần mềm thử nghiệm bắt đầu được đưa vào hoạt động chính thức cho toàn bộ nhân sự trong trung tâm thử nghiệm 1  từ cuối tháng

Thông tin khác

Bình luận