Ô tô Hoàng Long tin dùng SlimCRM: Tham vọng trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối xe tải và đầu kéo | 2497

Bạn đang ở đây

Ô tô Hoàng Long tin dùng SlimCRM: Tham vọng trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối xe tải và đầu kéo

24/05/20 Lượt xem: 33

Công ty TNHH Thương mại ô tô Hoàng Long ra đời ngày 31/03/2013. Kể từ khi thành lập, ô tô Hoàng Long đã cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của công ty theo hướng hiện đại hóa; vì xã hội; góp phần nâng cao mức sống người dân Việt Nam. Bằng việc chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, góp một phần vào công cuộc xây dựng một đất nước giàu mạnh.
Trong 7 năm qua công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển theo hướng chuyên nghiệp nhằm nâng cao khả năng cũng như chất lượng những dịch vụ và sản phẩm cung cấp tới khác hàng. Đồng thời nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị đứng đầu khu vực trong việc cung cấp xe ô tô tải, đầu kéo, xe chuyên dụng của cả nước

Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty

  • Phân phối các dòng xe tải: Xe tải nặng, xe tải nhẹ, xe ben, xe tải nhỏ, xe chuyên dụng,… với đầy đủ các tải trọng và mẫu mã khác nhau.
  • Thiết kế đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng: Đóng mới cải tiến các loại thùng theo tiêu chuẩn đăng kí, đăng kiểm. Sửa chữa, nâng cấp thùng với những vật liệu mới và có chất lượng. 

Giới thiệu - Ô Tô Hoàng Long

Cùng với mục tiêu đặt ra trong tương lai sẽ mở rộng thêm nhiều đại lý showroom, trên khắp cả nước để khách hàng được thuận tiện hơn khi mua xe. Trong thời gian vừa qua, ô tô Hoàng Long đã lựa chọn SlimCRM hướng đến việc kiến tạo bộ máy quản lý doanh nghiệp mạnh mẽ và chỉn chu hơn. Cảm ơn Ô tô Hoàng Long đã tin tưởng sử dụng SlimCRM. Kính chúc công ty ngày càng làm ăn phát đạt, gặt hái được nhiều thành quả to lớn.

SlimCRM.vn - Phần mềm quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
Liên hệ demo - 0962 629 444
Hòm thư góp ý - info@slimsoft.vn 

 

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận