[Cafebiz.vn] Combo 3 giải pháp chuyển đổi số - “Biến khó khăn thành cơ hội” | Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

[Cafebiz.vn] Combo 3 giải pháp chuyển đổi số - “Biến khó khăn thành cơ hội”

14/08/20 Lượt xem: 44

Trước những thách thức của đại dịch covid, xu hướng của mọi doanh nghiệp là áp dụng chuyển đổi số để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội, doanh thu và giá trị mới cho khách hàng.

    Combo 3 giải pháp chuyển đổi số - “Biến khó khăn thành cơ hội”

    Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp lại không biết mình nên bắt đầu áp dụng công nghệ từ đâu thì đây chính là combo ba giải pháp đáng cân nhắc hỗ trợ chuyển đổi số hiệu quả.

    Doanh nghiệp cần chuyển đổi số - vì đó là xu thế bắt buộc

    Chuyển đổi số mang đến nhiều cơ hội phát triển vượt bậc thúc đẩy doanh thu bán hàng, nhưng cũng là bài toán gây ám ảnh không ít công ty, đặc biệt là những doanh nghiệp SMEs. Họ ngại thay đổi, thiếu tầm nhìn rõ ràng, thiếu nhân lực về công nghệ và quan trọng hơn nữa là thiếu vốn đầu tư cho công nghệ mới.

    Thấy được thách thức đó của các doanh nghiệp, chúng tôi gồm 03 công ty công nghệ là: ViHAT, Vinno Việt Nam, EFY Việt Nam; Đã kết hợp lại để cho ra mắt một giải pháp "Combo chuyển đổi số 3 trong 1" với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp một gói giải pháp vừa tiết kiệm vừa mang lại hiệu quả kinh doanh.

    Tăng tốc chuyển đổi số với 03 giải pháp công nghệ đồng hành cùng doanh nghiệp

    Gói combo này là sự tích hợp vào chung một sản phẩm và được sử dụng dễ dàng chỉ bằng vài cái click chuột.

    Giải pháp tổng đài thông minh OMICall từ Công Ty TNHH Công Nghệ ViHAT

    Vào thời điểm làm việc tại nhà hay làm việc online đang là xu hướng, vì thế các Sales, Telesales và đội chăm sóc khách hàng gặp nhiều khó khăn trong tư vấn, quản lý khách hàng, và khó khăn khi sử dụng hotline tổng đài thì bắt buộc phải lên công ty vì còn dùng điện thoại bàn.

    Chính vì thế ViHAT đã có một giải pháp: "Biến Smartphone thành tổng đài doanh nghiệp để tương tác mọi lúc mọi nơi" với OMICall.

    Combo 3 giải pháp chuyển đổi số - “Biến khó khăn thành cơ hội” - Ảnh 1.

    Ngoài những tính năng cơ bản, OMICall có thêm những tính năng tiên tiến hơn như không giới hạn cuộc gọi đồng thời (đáp ứng hơn 1000 cuộc gọi cùng lúc), chuyển tiếp cuộc gọi thông minh, tích hợp sẵn SlimCRM quản lý quan hệ khách hàng, chấm điểm cuộc gọi bằng giọng nói, nút live talk trên website… và đặc biệt hơn là có thể sử dụng tổng đài trên nhiều thiết bị như PC, Laptop, Smartphone, IP Phone… chỉ cần có internet là có thể sử dụng, giúp cho nhân viên kinh doanh ở ngoài thị trường vẫn tư vấn cho khách hàng qua tổng đài chuyên nghiệp một cách bình thường.

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM cung cấp bởi công ty Vinno Việt Nam

    SlimCRM - phần mềm quản trị doanh nghiệp mang đến môi trường làm việc số toàn diện - một văn phòng số online. Tất cả các tác vụ trong văn phòng làm việc truyền thống đều được tái lập trọn vẹn trên môi trường số online. Lãnh đạo doanh nghiệp có thể điều hành toàn công ty từ xa chỉ với smartphone; kiểm soát chặt chẽ thông tin dòng tiền, tình trạng các hóa đơn, báo giá, công việc từng cá nhân hay các phòng ban một cách nhanh chóng theo thời gian thực.

    SlimCRM tập trung vào bốn khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp đó là: Khách hàng, Tài chính, Công việc và Nhân sự. Đây cũng là 4 vấn đề cốt lõi mà doanh nghiệp nào cũng cần ưu tiên nếu muốn kiến tạo một nền tảng kinh doanh bền vững

    Phần mềm được phát triển bởi công ty công nghệ Vinno Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ cho hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp trong đó có các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

    Phần mềm hóa đơn điện tử iHOADON cung cấp bởi EFY Việt Nam

    iHOADON - Phần mềm tiên phong trên thị trường hóa đơn điện tử. Phần mềm được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ tin học EFY Việt Nam – Đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các phần mềm giải pháp doanh nghiệp như bảo hiểm xã hội điện tử (eBHXH), hóa đơn điện tử (iHOADON), chữ ký số (EFY-CA) và chính phủ điện tử. EFY Việt Nam là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ cho hơn 150.000 khách hàng, trong đó có các công ty, tập đoàn hàng đầu như MB Bank, Vietcombank, VTV, Vingroup, Vietnam Airlines, Toyota, VTC, Samsung…

    Lợi ích khi sử dụng gói chuyển đổi số 3 trong 1

    "Tổng đài thông minh OMICall giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng, từ đó kết nối khách hàng vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của SlimCRM để chăm sóc một cách tự động, tiếp theo là xử lý nhanh nhu cầu thanh toán và xuất hóa đơn thì đã có iHoaDon giúp đơn giản hóa quy trình thủ tục giấy tờ rườm rà, lại minh bạch trong giao dịch. Đấy là một quy trình áp dụng chuyển đổi số thần tốc vào kinh doanh" - Anh Hà CEO công ty ViHAT khẳng định.

    Combo 3 giải pháp chuyển đổi số - “Biến khó khăn thành cơ hội” - Ảnh 2.

    Khi đăng ký gói giải pháp 3 trong 1 là doanh nghiệp đã sở hữu trọn bộ: phần mềm CRM, hóa đơn điện tử và tổng đài thông minh cho doanh nghiệp, và đặc biệt sẽ được miễn toàn bộ phí triển khai của cả 3 phần mềm cùng nhiều ưu đãi khác.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

    Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

    Website: https://omicall.com/

    Email: contact@omicall.vn

    Bài viết gốc: https://cafebiz.vn/combo-3-giai-phap-chuyen-doi-so-bien-kho-khan-thanh-co-hoi-2020081317275295.chn

    No votes yet

    Thông tin khác