7 cách tăng trải nghiệm mua sắm online | Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

7 cách tăng trải nghiệm mua sắm online

19/11/18 Lượt xem: 17

Trong hành trình mua hàng, nếu tại các điểm tiếp xúc khách hàng luôn hài lòng và thỏa mãn thì chắc chắn rằng, họ luôn trung thành với thương hiệu của bạn chứ không phải ai khác. Nếu doanh nghiệp tạo ra được trải nghiệm khách hàng tốt, doanh số của bạn chỉ có tăng.

Dưới đây là 7 bước để tạo nên một chương trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả:

  1. Feedback, đánh giá từ khách cũ. Dùng ảnh thật của sản phẩm do khách tự chụp
  2. Video review - phỏng vấn khách, thêm hình sản phẩm chạy theo câu trả lời
  3. Chụp hình sản phẩm nhiều góc độ: trên, dưới, dọc, ngang, đóng, mở...
  4. Chụp hình những thành phần cấu tạo, phụ gia, phụ kiện, gia vị đi kèm
  5. Sắp đặt bố cục không gian chụp sản phẩm thể hiện giá trị vô hình
  6. Chụp sản phẩm cạnh vật gì đó để hình dung kích thước
  7. Content đi kèm nói rõ kích thước, màu sắc, xuất xứ, cách sử dụng... Chụp và retouch hình đẹp, chỉn chu trong giới hạn "the best version" chứ không được ảo

 

Theo Biệt đội Trăng Đen

 

 

No votes yet

Thông tin khác

Tư vấn qua chat

Chat ngay với chúng tôi