Vinno tham dự hội thảo về Khởi nghiệp sáng tạo tại "Diễn đàn kinh tế tư nhân năm 2019" | 1770

Bạn đang ở đây

Vinno tham dự hội thảo về Khởi nghiệp sáng tạo tại "Diễn đàn kinh tế tư nhân năm 2019"

02/05/19 Lượt xem: 44

Sáng ngày 02/05/2019, Công ty cổ phần Vinno Việt Nam tham dự Hội thảo về Khởi nghiệp sáng tạo tại "Diễn đàn kinh tế tư nhân năm 2019"  do Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin & Truyền thông đồng chủ trì. 

Với quy mô từ 2.000 đến 2.500 doanh nghiệp tư nhân cùng hàng trăm chuyên gia, Diễn đàn kinh tế tư nhân 2019 được kỳ vọng sẽ là nơi Chính phủ, các cơ quan quản lý lắng nghe kiến nghị và nhìn nhận những nút thắt cản trở khu vực kinh tế tư nhân, từ đó tạo ra điều chỉnh, tạo điều kiện tốt nhất cho khu vực này phát triển, trở thành động lực quan trọng cho nền kinh tế.

Trong đó, Hội thảo chuyên đề: "Các mô hình kinh doanh và khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam: Nút thắt và các khuyến nghị" sẽ mở cửa cho hơn 500 startup trên toàn quốc đăng ký tham dự. Hội thảo bàn về những xu hướng "ứng xử" của các quốc gia với những mô hình kinh doanh trong thời đại số; Giải pháp khuyến khích các mô hình kinh doanh mới tại Việt Nam; cũng như Đề xuất cơ chế chính sách từ phía doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Diễn đàn kinh tế tư nhân 2019 diễn ra trong hai ngày 02-03/05/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì, Ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV), Báo điện tử VnExpress và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức. Ba mục tiêu lớn của sự kiện là đánh giá quá trình tổ chức thực hiện sau gần 2 năm triển khai thực hiện Nghị quyết trung ương 10 về phát triển kinh tế tư nhân; quảng bá thành tựu; tạo cơ hội cho khối tư nhân đề xuất, kiến nghị về hoàn thiện cơ chế, chính sách. Đồng thời cũng là dịp để các doanh nhân tư nhân kết nối, chia sẻ kinh nghiệm. Sự kiện không giới hạn quy mô mà quy tụ từ những doanh nghiệp, tập đoàn rất lớn đến doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, trong nước với nước ngoài... Một số chương trình hấp dẫn khác tại Diễn đàn như hoạt động kết nối kinh doanh, kết nối đầu tư, triển lãm thành tựu kinh tế tư nhân cho các doanh nghiệp, cùng các hội thảo bàn về các chủ đề được đông đảo doanh nghiệp quan tâm. 

Công ty Vinno vinh dự tham gia và phát biểu xây dựng các mô hình kinh doanh đang triển khai, vận hành tại doanh nghiệp. 

 

 

Thông tin khác

Bình luận