Vinno tổ chức workshop CEO 4.0 số 03 thành công rực rỡ | 1259

Bạn đang ở đây

Vinno tổ chức workshop CEO 4.0 số 03 thành công rực rỡ

14/08/17 Lượt xem: 156

Đến hẹn lại lên, sáng thứ 7 ngày 12/08, công ty phần mềm Vinno đã tổ chức thành công buổi workshop  CEO 4.0 số 03 với chủ đề: “Bảo vệ website trước tội phạm công nghệ tấn công”.

Tham gia sự kiện là đại diện các công ty đến từ nhiều lĩnh vực như: du lịch,    cùng nhiều khách mời đến từ nhiều đơn vị khác.

Tại sự kiện, các khách mời đã được tìm hiểu và nghe anh Dương Xuân Hiệp – Trưởng bộ phận An ninh mạng công ty bảo mật Alvasky trình bày  về các hình thức hacker tấn công website hiện nay thông qua các ví dụ thực tế áp dụng ngay trên website.

Đồng thời, anh cũng đưa ra cách người dùng nhận biết mã độc để không bị đánh cắp thông tin, các giải pháp cho website khi bị tấn công và giải đáp thắc mắc từ khách mời. Buổi workshop còn có chia sẽ hữu ích từ chị Nguyễn Đặng Tuấn Minh về cách khai thác dữ liệu giúp doanh nghiệp tăng trưởng.

“Bảo vệ website trước tội phạm công nghệ tấn công” là vấn đề quan trọng và cấp thiết đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Hơn bao giờ hết, doanh nghiệp phải tự ý thức bảo vệ website của mình trước mọi tình huống để tránh những tổn thất không đáng có.

Đây là buổi workshop số 03 do Vinno tổ chức định kỳ hàng tháng, đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vinno tin rằng, qua những buổi tổ chức sẽ mang lại những giá trị nhất định cho doanh nghiệp ứng dụng vào công việc của mình.

Hẹn gặp lại Quý khách trong số tiếp theo!

Một số hình ảnh được ghi lại tại sự kiện:

Khách mời tham gia sự kiện

Anh Dương Xuân Hiệp trình bày về bảo mật dữ liệu và demo website

Chị Nguyễn Đặng Tuấn Minh trình bày về Dữ liệu và Khai thác dữ liệu

Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Vinno

Thông tin khác

Bình luận