Vinno triển khai phần mềm SlimCRM cho Color Media JSC

Bạn đang ở đây

Vinno triển khai phần mềm SlimCRM cho Color Media JSC

18/05/19 Lượt xem: 129

SlimCRM là sản phẩm mới của VINNO gia nhập thị trường Phần mềm Quản trị doanh nghiệp dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). SlimCRM tập trung vào 2 lĩnh vực tất yếu mọi doanh nghiệp cần quản lý là (1) Khách hàng và (2) Quản trị dự án / Công việc.

Với ưu điểm về giao diện và tính năng tiện ích cho người dùng, SlimCRM đã được anh Dũng - CEO của ColorMedia lựa chọn ngay khi được giới thiệu. Anh Dũng cho biết đã từng dùng nhiều phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhưng không phù hợp. Giải pháp của SlimCRM giúp anh quản lý Công việc / Dự án thực hiện dễ dàng hơn và rất thuận tiện trong việc tích hợp đưa thông tin Cơ hội từ nhiều website mà Color Media đang hoạt động với phần mềm CRM để chăm sóc và quản lý.

triển khai slimcrm cho color media

Tính năng kết xuất bản in Báo giá và Hợp đồng cũng giúp Color Media chuẩn hóa được biểu mẫu, giảm thời gian soạn và đảm bảo chính xác thông tin. Do đặc thù về lĩnh vực sản xuất phim TVC, phim quảng cáo, phim thương hiệu, dịch vụ thu âm, Booking quảng cáo nên các Biểu mẫu Báo giá cần điều chỉnh đặc thù riêng cũng đã được đội ngũ kỹ thuật của Vinno thực hiện nhanh chóng. 

Thông tin khác

Bình luận