Top 5 website cho phép tạo Logo online | 1027

Bạn đang ở đây

Top 5 website cho phép tạo Logo online

17/03/17 Lượt xem: 1171

Bạn có thể thiết kế một Logo cho lớp, cho nhóm hay cho doanh nghiệp của bạn trên chính các trang web thiết kế logo online.

Thông thường  khi ai đó có nhu cầu thiết kế 1 logo họ thường nhờ người quen hoặc thuê ai đó thành thạo photoshop hoặc sử dụng phần mềm CorelDRAW để làm.

Thế nhưng điều đó không phải lúc nào cũng dễ thực hiện, nếu bạn muốn làm 1 logo không quá cầu kì bạn có thể sử dụng các công cụ thiết kế online. 

TOP 3 WEBSITE TẠO LOGO ONLINE TỐT NHẤT

1. Flaming Text

Truy cập trang web TẠI ĐÂY

Nếu Logo của bạn chứa toàn kí tự dạng text thì đây chính là website tốt nhất cho bạn. Đúng như tên gọi của nó, website này có lượng font chữ phong phú với hơn 300 kiểu. Bạn không phải khó khăn khi lựa chọn kiểu chữ cho Logo, chữ kí hay một vài hình ảnh dạng text và đặc biệt bạn không cần có nhiều kĩ năng.

 

2. Logo Garden

Truy cập wesite TẠI ĐÂY

Với giao diện trực quan và rất nhiều lựa chọn tùy biến Logo Garden được đánh giá là công cụ tạo Logo online mạnh mẽ, nhiều thú vị. Ban hãy thử tạo 1 logo trên Garden để trải nghiệm.

 

3. Zillion Designs

Truy cập website TẠI ĐÂY

Zillion Designs hiện nay đã cung cấp thêm chức năng tạo logo online bạn có thể tạo ra những kiểu Logo nhiều màu sắc, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

4. Logotype

Truy cập website TẠI ĐÂY

5. Logaster

Quá trình tạo logo không đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật nào.  Logaster cho phép tất cả mọi người từ doanh nhân đến người nội trợ đều có thể tạo logo và nhận diện thương hiệu phục vụ cho việc kinh doanh online. Công cụ có cơ sở dữ liệu khổng lồ các loại biểu tượng và phông chữ làm cơ sở để thiết kế thương hiệu riêng của bạn.

Bạn luôn có thể truy cập vào các mockup mà bạn đã tạo, đồng thời có thể chỉnh sửa cả trước và sau khi mua.

Truy cập website: TẠI ĐÂY 

Cả 5 website đều miễn phí giúp bạn thoải mái hơn trong việc tạo thêm, làm mới Logo của mình.

Nguồn: Tải Miễn Phí

Thông tin khác

Bình luận