6 chức năng PHẢI CÓ của website du lịch 2017 | 1058

Bạn đang ở đây

6 chức năng PHẢI CÓ của website du lịch 2017

10/04/17 Lượt xem: 161

Bạn đang gặp phải khó khăn về việc website du lịch của mình hoạt động không hiệu quả. Hãy làm mới website của mình qua 6 chức năng không thể thiếu trong bài viết dưới đây để mang đến thành công cho hoạt động kinh doanh của mình.

  1. Chức năng tìm kiếm.

Bằng việc thiết kế chức năng tìm kiếm trên website du lịch, bạn sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các thông tin liên quan đến dịch vụ mà công ty cung cấp, các địa điểm du lịch, hay giá tiền từng dịch vụ… Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng hơn về bạn bởi với chức năng này họ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tra cứu những thứ mà họ thực sự cần.

  1. Chức năng Review.

Chức năng này xuất hiện trên website đóng vai trò như một lời gợi ý, tư vấn cho khách hàng rằng họ nên đi đâu, ở khách sạn nào, ăn những món gì với số tiền khoảng bao nhiêu cho kỳ nghỉ kéo dài mấy ngày… Lưu ý, hãy xây dựng chức năng này thật đơn giản và hiển thị chúng tại vị trí mà khách hàng nhanh chóng tìm thấy nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho họ.

  1. Chức năng Booking.

Đây là chức năng thông minh hỗ trợ tối đa, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi không cần phải đi đâu xa, chỉ với chiếc máy tính và một vài cú nhấp chuột ngay lập tức họ sẽ sở hữu cho mình một tour du lịch như hấp dẫn như mong đợi.

  1. Nội dung thông tin trên website.

Nội dung thông tin trên website ở đây muốn nhấn mạnh đến những chia sẻ hữu ích từ bạn về những món ăn, đặc sản vùng miền, kinh nghiệm đi du lịch ra sao để không bị chặt chém, lựa chọn khách sạn nào là địa điểm dừng chân lý tưởng…. Một nội dung hay, hấp dẫn, hình ảnh đẹp cùng những video thực tế sẽ là yếu tố lôi cuốn và hấp dẫn khách hàng hơn bao giờ hết.

  1. Mạng xã hội.

Mạng xã hội được tích hợp trong mỗi thiết kế website tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của trang web cũng như của công ty. Những nút like, share trên facebook là cơ hội để bạn tận dụng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giải pháp quảng bá miễn phí đem lại hiệu quả tuyệt vời cho dịch vụ làm website du lịch.

  1. Chức năng liên kết trực tuyến. 

Tuyệt đối đừng quên cung cấp đến khách hàng những thông tin liên lạc cụ thể với bạn thông qua các công cụ chat trực tiếp, Email hoặc trả lời trực tuyến. Với công cụ này, bất cứ khi nào khách hàng có thắc mắc cũng sẽ nhận được sự giải đáp nhanh chóng từ bạn. Đó là cơ sở tạo dựng và nâng cao niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng đến bạn.

Thông tin khác

Bình luận